45,000 đơn hàng Galaxy J7 Prime tuần đầu mở bán cú đáp trả đẳng cấp của Samsung ở phân khúc tầm trung

08/09/2016 - Tin mới
3222 lượt xem 1 bình luận

Với số lượng đơn hàng cán mốc con số 45,000, trong đó có 26,000 suất đặt cọc chỉ sau một tuần mở bán, Galaxy J7 Prime đã chính thức bỏ xa đối thủ F1s từ nhà sản xuất OPPO.

OPPO F1s là con át chủ bài của nhà sản xuất OPPO trong phân khúc tầm trung với hi vọng sẽ thống lĩnh phân khúc này trong năm 2016. Và OPPO gần như đã đạt được điều đó với con số hơn 6000 đơn hàng chỉ sau 2 ngày mở bán, đem về lợi nhuận to lớn cho gã khổng lồ đến từ Trung Quốc. Những tưởng với thiết kế tốt, cấu hình khá ổn với camera selfie "cực đỉnh" và mức giá hợp lý, OPPO F1s sẽ yên vị trên "ngôi vương" của phân khúc tầm trung. Nhưng nào ngờ đâu Samsung lại bất ngờ tung ra con át chủ bài trong phân khúc tầm trung - Samsung Galaxy J7 Prime. Và càng gay cấn hơn nữa khi chiếc điện thoại này đạt được đến hơn 10,000 đơn hàng chỉ sau ngày đầu mở bán, sau đó thừa thắng xông lên cán mốc 45,000 đơn hàng chỉ trong tuần đầu tiên, điều mà OPPO phải mất 1 tháng mới làm được.

j7 prime

Nhìn vào thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, có thể thấy 2 sản phẩm có nét tương đồng với tạo hình từ kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2,5D với nút Home cứng và 2 phím điều hướng ở mặt trước. Vậy, đâu là điểm đặc biệt tạo nên sức hút của Samsung Galaxy J7 Prime so với OPPO F1s?

Sự khác biệt này rõ ràng đến từ nhu cầu của người sử dụng. Họ cần một chiếc điện thoại có mức giá tốt nhưng phải đồng đều về mọi mặt, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng chứ không phải một sản phẩm hạ những tiêu chí khác xuống, chỉ tập trung vào trải nghiệm camera selfie. Rõ ràng, nhìn vào thông số kỹ thuật, có thể thấy Samsung Galaxy J7 Prime trội hơn OPPO F1s về độ phân giải màn hình, tốc độ vi xử lý và cả hệ điều hành Android Marshmallow 6 nhiều cải tiến. Không dừng lại ở đó, bộ đôi camera của Galaxy J7 Prime có khẩu độ lớn f/1.9 hứa hẹn sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống chứ không phải chỉ riêng những bức ảnh selfie.

j7 prime

Thực tế, OPPO F1s là một chiếc điện thoại tốt, nhưng với việc định vị sản phẩm hướng vào đối tượng những người trẻ tuổi thích selfie thì rõ ràng OPPO đã thua Samsung một bước khi mà Galaxy J7 Prime là một sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người. Đó là chưa kể, về mặt giá trị thương hiệu, Samsung vẫn trội hơn so với OPPO một bậc.

Với số đơn hàng lên đến 45,000 chỉ trong một tuần, rõ ràng Samsung đã cho chúng ta thấy rõ một điều, Samsung đã và đang vẫn là nhà vua trong thị trường smartphone Android, cho dù là phân khúc cao cấp hay tầm trung. OPPO, liệu có cơ hội chiến thắng nào cho bạn trước "ông vua kim chi" Samsung hay không?

ĐẶT TRƯỚC GALAXY J7 PRIME

Các tin liên quan

Màn hình TFT trên Galaxy J7 Prime liệu có phải nhược điểm?

Màn hình TFT trên Galaxy J7 Prime liệu có phải nhược điểm?

Galaxy J7 Prime: Bước chuyển mình của Samsung trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Prime: Bước chuyển mình của Samsung trong phân khúc tầm trung

Ý nghĩa của cảm biến vân tay một chạm trên Samsung Galaxy J7 Prime

Ý nghĩa của cảm biến vân tay một chạm trên Samsung Galaxy J7 Prime

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận 93RPQO
GỌI LẠI CHO TÔI