Chỉ mới 57% khách hàng nhận Galaxy Note 7 mới ở châu Âu

29/09/2016 - Tin mới
237 lượt xem 0 bình luận

Sau sự cố xảy ra về pin Galaxy Note 7, Samsung đã có biện pháp thu hồi sản phẩm trên toàn cầu. Cụ thể khách hàng đã mua Note 7 được khuyến khích trả lại cho nhà sản xuất và đổi lại thiết bị mới hoặc được hoàn tiền lại. Tuy nhiên, dù chương trình đã được triển khai nhanh chóng và dài ngày nhưng tỷ lệ người tham gia chỉ đạt 57% tại thị trường châu Âu.

Riêng ở Singapore thì mọi thứ khá tốt khi có đến 80% khách hàng tiến hành đổi Galaxy Note 7 mà họ đã mua. Tuy nhiên theo nhiều nhà phân tích, tỷ lệ đổi máy cao tại Singapore là do lượng sản phẩm bán ra không nhiều.

samsung galaxy note 7

Một báo cáo đầu tuần này tại Mỹ cho biết, có khoảng 60% người dùng đã đổi mới máy trong vài ngày đầu tiên khi chiếc smartphone này được bán trở lại. Trong khi đó ở thị trường châu Âu đến thời điểm hiện tại chỉ đạt khoản 57%. Hãng cũng cho biết, có đến 90% khách hàng tại châu Âu quyết định chờ đổi Note 7 mới và 3% chọn đổi thiết bị mới.

Xem thêm >> Khách hàng vẫn trung thành với Galaxy Note 7

Chương trình đổi Galaxy Note 7 mới dự kiến hoàn thành vào đầu tháng 10 và sẽ bán lại tại châu Âu vào ngày 28/10.

Từ các thống kê trên cho thấy, người dùng tại các nước như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý vẫn trung thành với thương hiệu Samsung. Trong một cuộc khảo sát tại các thị trường này, có đến 61% người dùng cho biết họ không thay đổi cảm nhận của mình về Samsung, thậm chí có 15% còn cho rằng họ tin tưởng Samsung hơn sau động thai đổi máy mới khi biết lắng nghe người dùng nhiều hơn.

Các tin liên quan

Samsung cập nhật phần mềm giúp nhận biết Note 7 là hàng đổi mới hay cũ

Samsung cập nhật phần mềm giúp nhận biết Note 7 là hàng đổi mới hay cũ

Samsung Galaxy Note 7 mới đã được bán trở lại tại Mỹ

Samsung Galaxy Note 7 mới đã được bán trở lại tại Mỹ

Samsung sẽ bán lại Galaxy Note 7 từ 28/9

Samsung sẽ bán lại Galaxy Note 7 từ 28/9

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận CT9B3P
GỌI LẠI CHO TÔI