Đổi trả 30 ngày tại Viễn Thông A

24/06/2015 - Tin mới
7272 lượt xem 88 bình luận

“Đổi trả 30 ngày” dịch vụ ưu việt, được xây dựng và duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A, áp dụng cho sản phẩm Smartphone, Tablet, Laptop chính hãng mua tại Viễn Thông A trên toàn quốc.

doi tra 30 ngày

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm tại Viễn Thông A, nếu phát sinh lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và được xác nhận là lỗi phần cứng sẽ được đổi 100% sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua.

Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm, không đổi phụ kiện đi kèm như cáp , sạc, tai nghe, hộp…

Bước 1: Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng mang sản phẩm đến chi nhánh Viễn Thông A, liên hệ bộ phận Bảo hành hoặc nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Bước 2: Nhân viên Viễn Thông A tiếp nhận và kiểm tra tình trạng sản phẩm.

-          Chi nhánh có Trung tâm bảo hành: Thời gian kiểm tra sản phẩm là 2 giờ.

-          Chi nhánh không có Trung tâm bảo hành: Thời gian kiểm tra sản phẩm là 72 giờ.

Xem danh sách Trung tâm bảo hành Viễn Thông A tại đây.

Bước 3: Nhân viên Viễn Thông A thông báo kết quả cho khách hàng (có biên bản thẩm định lỗi).

-          Nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng: Viễn Thông A đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

-          Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm hoặc không lỗi: Viễn Thông A trả lại sản phẩm cho khách, hướng dẫn cách khắc phục (nếu có).

Lưu ý: Trong trường hợp máy bị lỗi phần cứng và được Viễn Thông A xác nhận đổi mới, nếu sản phẩm bị trầy xước hoặc hư hỏng (máy bị rơi vỡ, móp méo…), Viễn Thông A sẽ trừ phí tương ứng với hư hỏng thực tế.

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận R37WZ0
GỌI LẠI CHO TÔI