ĐỔI TRẢ SAMSUNG NOTE7 – VIỄN THÔNG A

06/09/2016 - Tin mới
5180 lượt xem 33 bình luận

Để trả lời về việc các trường hợp máy Samsung Note7 bị lỗi trong thời gian qua, đại diện Samsung đã lên tiếng xác nhận “Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm” và cũng nhấn mạnh thêm rằng “Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất; và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ”.

galaxy note 7

Theo thông cáo báo chí và văn bản Samsung đã phát hành đến các nhà bán lẻ trong đó có Viễn Thông A về việc các sự cố liên quan đến sản phẩm Galaxy Note7. Viễn Thông A xin chính thức thông báo tạm ngưng kinh doanh sản phẩm Galaxy Note7 cho đến khi có thông báo mới nhất từ Samsung, để bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng Viễn Thông A xin công bố những hướng khắc phục sau sự cố trên:

1. Đối với quý khách hàng đã mua máy tại Viễn Thông A:

  • Đổi máy Note7 mới: Mời quý khách liên hệ tổng đài miễn phí 1800.588.889 để được hướng dẫn thủ tục và đến trung tâm bảo hành của Samsung gần nhất đổi máy mới. Địa chỉ các trung tâm hỗ trợ khách hàng của Samsung tại đây. Áp dụng cả cho máy đã xuất hiện lỗi hoặc chưa xuất hiện lỗi nào nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho quý khách hàng.
  • Đổi sản phẩm khác: Khách hàng có thể chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.
  • Mượn máy dùng tạm: Trong thời gian chờ đổi máy mới, Viễn Thông A sẽ hỗ trợ tối đa quý khách hàng bằng cách cho mượn sản phẩm để không làm gián đoạn liên lạc.

2. Đối với quý khách hàng đã đặt cọc thành công và chờ nhận máy tháng trong tháng 09/2016: quý khách hàng có thể nhận máy khoảng vào tháng 10/2016 sau khi Samsung Vina nhận lô hàng mới đã được kiểm tra kĩ càng hoặc có thể huỷ đặt cọc và nhận lại số tiền đã đặt cọc. Thời gian chính xác sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất từ Samsung.

Cũng như Samsung, Viễn Thông A rất tiếc về sự bất tiện này, nhưng đây là hành động cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Máy tôi đang hoạt động bình thường, chưa phát hiện bất kì lỗi nào có được đổi mới hay không?

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng là trên hết, Viễn Thông A đồng hành cùng Samsung Việt Nam sẽ đổi mới cho bất kì máy nào được mua trong thời gian từ ngày 19/08 đến trước ngày 05/09/2016 dù có phát sinh lỗi hay không.

2.       Máy tôi đã hết thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày của Viễn Thông A có được đổi mới hay không?

Quý khách hàng sẽ được đổi máy mới nếu được mua trong thời gian từ ngày 19/08 đến trước ngày 05/09/2016 mà không cần lo lắng về việc quá thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày của Viễn Thông A đối với siêu phẩm Samsung Galaxy Note7.

3.       Máy của tôi bị trầy xước …có được hưởng chính sách đổi mới này không?

Trừ trường hợp rơi vỡ, vào nước sẽ được áp dụng chính sách bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong vòng 1 năm của Samsung, các trường hợp máy bị trầy xước, cấn, móp hoặc các hư hại do sử dụng đều được áp dụng chương trình đổi mới dành riêng cho siêu phẩm Samsung Galaxy Note7. Quý khách lưu ý máy phải nằm trong thời gian được xuất bán từ ngày 19/08 đến trước ngày 05/09/2016

4.       Tôi muốn được đổi sang máy khác có được không?

Viễn Thông A sẽ hỗ trợ tối đa để quý khách hàng đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương tuỳ theo nhu cầu của quý khách hàng mà không phải tốn bất kì khoản phí nào .

5.    Tôi muốn đổi máy sang màu khác có được không?

Trung tâm bảo hành Samsung (TTBH) chỉ đổi máy đúng với màu khách đã mua trước đó (căn cứ theo hóa đơn đã xuất)

6.       Tôi không muốn đổi ngay lúc này vì cần máy để sử dụng, vậy đến tháng 10/2016 tôi mới đổi máy có được không?

Quý khách có thể sử dụng máy cho đến khi có thông báo lô hàng mới dự kiến vào tháng 10, sau đó quý khách có thể đem máy đến TTBH Samsung gần nhất để đổi máy mới. (Thông tin đổi máy sẽ căn cứ vào hóa đơn quý khách đã mua trước đó, máy vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành chính hãng).

7.       Thời gian bảo hành của máy được đổi mới sẽ tính từ khi nào?

Thời gian bảo hành của máy được đổi trả sẽ tính từ thời gian kích hoạt máy mới. Đây cũng coi như là lời xin lỗi về sự bất tiện này của Viễn Thông A và Samsung dành cho quý khách hàng.

8.       Các ưu đãi, khuyến mãi, chính sách hỗ trợ độc quyền của Viễn Thông A cũng như chính sách của hãng dành cho khách hàng đặt cọc trong tháng 08/2016 của tôi có bị mất đi?

Tất cả các máy đổi mới đều được hưởng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Viễn Thông A cũng như của Samsung Việt Nam dành cho quý khách hàng đặt cọc siêu phẩm Galaxy Note7 trong thời gian 25/07 đến 31/08/2016 vừa qua.

9. Tôi nên đổi máy ở đâu, và vào thời gian nào sẽ có lô hàng mới? Nếu lô hàng mới bị lỗi nữa thì tôi sẽ xử lý như thế nào?

ha   Quý khách hàng nên đến TTBH của Samsung để được xử lý nhanh hơn và TTBH SS sẽ có máy cho khách xài tạm trong thời gian chờ đổi máy

10.   Trường hợp tôi đã thanh toán bằng thẻ Visa và giảm 5% giờ đổi (trả ) máy sẽ tính phí như thế nào?

Quý Khách hàng đã thanh toán Visa và được giảm 5% vẫn được áp dụng qui trình đổi máy mới mà không bị mất bất kỳ một chi phí nào 

Các tin liên quan

Lại rộ tin đồn Samsung Galaxy Note 7 RAM 6GB

Lại rộ tin đồn Samsung Galaxy Note 7 RAM 6GB

iPhone 7 có hiệu năng vượt xa Galaxy Note 7

iPhone 7 có hiệu năng vượt xa Galaxy Note 7

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong như Note 7!?

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong như Note 7!?

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận PGMBJG
GỌI LẠI CHO TÔI