Galaxy Tab A được bảo hành 24 tháng với gói “VIP 6 Sao”

22/05/2015 - Tin mới
2011 lượt xem 0 bình luận

Khi mua sản phẩm tablet Samsung Galaxy Tab A 8 inch hoặc 9.7 inch tại Hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tặng 100% giá trị gói “Dịch vụ VIP 6 Sao với hàng loạt ưu đãi vàng: Gia tăng thời hạn bảo hành lên 24 tháng, bảo hành tận nhà, trả góp lãi suất 0%, 24 giờ hoàn tiền 100%, 30 ngày đổi mới lỗi phần cứng.

 vip 6 sao galaxy tab a

 

Bảo hành 24 tháng

 

Sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng được gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại Viễn Thông A với những dịch vụ sửa chữa, thay thế… tương đương nhà sản xuất.

Bảo hành tận nhà

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, trong vòng 24 giờ, Viễn Thông A sẽ liên hệ, đến tận nơi nhận máy, sau đó chuyển về Trung tâm bảo hành sửa chữa và chuyển giao cho khách sau khi hoàn tất. Áp dụng tại: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Trả góp lãi suất 0%

Khách hàng được hưởng lãi suất 0%, trả trước 0 đồng. Áp dụng cho chủ thẻ ANZ, Vietin Bank, trong thời hạn trả góp 12 tháng.

24 giờ hoàn tiền 100%

Trong 24 giờ sau khi mua, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không thích sẽ được trả lại sản phẩm và hoàn tiền 100% mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

30 ngày đổi mới lỗi phần cứng

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi và được xác nhận là lỗi phần cứng sẽ được đổi máy mới cùng loại hoặc máy khác.

Thông tin tin chi tiết về gói dịch vụ “VIP 6 Sao”, khách hàng tham khảo tại đây.

Theo đó, sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi gặp hư hỏng và được xác định là do lỗi của nhà sản xuất như:

-          Lỗi màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng). Điểm đen là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng. Điểm trắng là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất 1 màu.

-          Lỗi phần cứng: hỏng chốt sạc, hỏng phím

-          Lỗi phần mềm.

………………………

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Samsung Galaxy Tab A, người dùng nên giữ gìn sản phẩm cẩn thận, tránh những lỗi không được bảo hành như sau:

-          Đánh rơi, va đập, làm vỡ sản phẩm

-          Rớt sản phẩm vào nước hoặc sử dụng sản phẩm khi trời mưa dẫn đến thấm nước

-          Hao mòn do môi trường ẩm thấp, rỉ sét, ẩm ướt, bụi hay thay đổi nhiệt độ.

-          Sử dụng sản phẩm sai mục đích

-          Các thiệt hại, sự cố gây ra bởi virus các chương trình phần mềm không tương thích khác

………………………….

Khi sản phẩm bị lỗi hoặc gặp sự cố, vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 46 để được hướng dẫn bảo hành.

Các tin liên quan

Galaxy Tab A và những ưu điểm vượt trội

Galaxy Tab A và những ưu điểm vượt trội

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A

Cùng Samsung Galaxy Tab A - Đoán hay trúng lớn

Cùng Samsung Galaxy Tab A - Đoán hay trúng lớn

Cận cảnh Galaxy Tab A 8 inch đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh Galaxy Tab A 8 inch đầu tiên tại Việt Nam

Galaxy Tab A - máy tính bảng tầm trung hỗ trợ bút cảm ứng

Galaxy Tab A - máy tính bảng tầm trung hỗ trợ bút cảm ứng

Công nghệ đột phá trên Samsung Galaxy Tab A 9.7" S-pen

Công nghệ đột phá trên Samsung Galaxy Tab A 9.7" S-pen

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận 8B8IKK
GỌI LẠI CHO TÔI