Một ngày trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 5 sao của Samsung

01/07/2016 - Tin mới
1167 lượt xem 0 bình luận

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã đạt chuẩn “5 sao”, sau khi hãng bổ sung thêm tiện ích Hỗ Trợ Từ Xa – chuyên mục trong Dịch vụ Galaxy giúp cho người dùng không nhất thiết phải đến trung tâm bảo hành mỗi khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, đồng thời dễ dàng đặt câu hỏi, nhận được câu trả lời trong thời gian tích tắc từ các chuyên viên công nghệ hoàn toàn miễn phí bất cứ mọi thời điểm trong ngày, ngay cả ngày nghỉ lễ.

Samsung cho ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng rất đẳng cấp – Dịch vụ Galaxy (tiện ích có sẵn trong Quà tặng Galaxy) nhằm hỗ trợ từ xa cho người dùng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, kênh giải đáp những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình sử dụng thực tế. Người dùng không nhất thiết phải đem sản phẩm như TV, điện thoại, máy tính bảng… đi bảo hành khi gặp sự cố kỹ thuật, chỉ cần cài đặt, mở ứng dụng Smart Tutor hoặc tiện ích Dịch vụ Galaxy trong Quà Tặng Galaxy, sau đó kết nối mạng 3G/4G hay WiFi.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 5 sao của Samsung

Bước đầu tiên, người dùng bấm vào chuyên mục Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 nhằm liên lạc (cuộc gọi hoàn toàn miễn phí) đến chuyên viên Tư vấn & hỗ trợ khách hàng 24/7 của Samsung. Khách hàng có thể gọi điện thoại, gửi câu hỏi trực tiếp tại giao diện ứng dụng sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời, hướng dẫn nhiệt tình từ các chuyên viên. Đặc biệt, người dùng có thể liên lạc tại mọi thời điểm, dù cho ngày nghỉ lễ vì nhân viên hỗ trợ và chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ 24/24. Đây là giải pháp rất hiệu quả, giải quyết nhanh các thắc mắc, những sự lỗi kỹ thuật của sản phẩm, giúp người dùng không cần phải đi đến cửa hàng hoặc có măt trực tiếp tại trung tâm bảo hành Samsung.

Trong trường hợp, người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ, được nhân viên tư vấn, hướng dẫn xong nhưng vẫn gặp trở ngại khi bản thân không thể tự khắc phục lỗi… thì chuyên mục Hỗ Trợ Từ Xa tỏ ra rất hữu dụng. Vì tính năng bảo mật, người dùng được yêu cầu cung cấp mã PIN (gọi tổng đài 1800-588-889 để nhận “mã kết nối”) để chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật Samsung kết nối trực tiếp tới sản phẩm người dùng. Sau khi màn hình sản phẩm thông báo kết nối thành công, chuyên viên kỹ thuật sẽ tự động làm các thao tác kiểm tra máy, tự điều chỉnh hệ thống, khắc phục lỗi cho người dùng.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 5 sao của Samsung

Đối với dòng Internet/Smart TV đơn giản hơn, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt, chọn mục Hỗ trợ, bấm vào phần Quản lý từ xa, thực hiện theo các bước tương tự thiết bị di động. Độc đáo hơn, Samsung chính là hãng duy nhất tại thời điểm này cung cấp dịch vụ Hỗ Trợ Từ Xa. Dữ liệu lưu trữ trên sản phẩm của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối, không ai được phép can thiệp vào phân vùng dữ liệu cá nhân.

Bất ngờ hơn cả, Dịch vụ Chăm sóc Thông minh bổ sung thêm tổng đài hỗ trợ chuyên biệt 1800-588-885. Khách hàng được tư vấn, sửa chữa sản phẩm với thời gian tối đa một tiếng tại các quầy giao dịch trực tiếp ở 4 thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng được tận hưởng vài dịch vụ giải trí miễn phí như khu trò chơi trẻ em, học viện thông minh cùng với thức uống khác như trà, nước, cà phê, điều mà không phải hãng sản xuất nào cũng có thể làm được.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 5 sao của Samsung

Nhìn chung, Samsung đã cố gắng đem đến cho người dùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất đặc biệt, duy nhất trong việc cung cấp dịch vụ Hỗ Trợ Từ Xa. Giờ đây, người dùng hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung, không cần phải mất thời gian chờ đợi và công sức trong vấn đề bảo hành. Người dùng cứ thoải mái ở nhà, chỉ cần cài đặt, mở ứng dụng Smart Tutor hoặc Dịch vụ Galaxy (tiện ích trong Quà Tặng Galaxy) tích hợp sẵn trên thiết bị di động Samsung, kết nối mạng 3G/4G hay WiFi, nhờ các nhân viên tư vấn hỗ trợ, chuyên viên kỹ thuật tự động kiểm tra và khắc phục lỗi.

Các tin liên quan

Chưa ra mắt đã có ốp lưng, khẳng định Samsung Galaxy Note 7 có màn hình cong cạnh

Chưa ra mắt đã có ốp lưng, khẳng định Samsung Galaxy Note 7 có màn hình cong cạnh

Khám phá công nghệ thực tế ảo trên Samsung Gear VR

Khám phá công nghệ thực tế ảo trên Samsung Gear VR

Đây là giao diện người dùng TouchWiz mới trên Samsung Galaxy Note 7?

Đây là giao diện người dùng TouchWiz mới trên Samsung Galaxy Note 7?

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận 85ZM99
GỌI LẠI CHO TÔI