THÔNG TIN HƯỚNG DẪN-  GÓI BẢO HIỂM MUA SẮM

 

I.  QUI TRÌNH THÔNG BÁO TỔN THẤT 

Trong trường hợp xảy ra sự kiện Bảo Hiểm, chủ thẻ cần:  

  •  Thông báo cho cảnh sát gần nhất trong vòng 24 tiếng đồng hồ kế từ khi xảy ra tổn thất và yêu cầu lập biên bản.
  • Ngay lập tức điện thoại thông báo cho AIG Việt Nam 18001704 ( Phím 1) về sự cố để cung cấp các thông tin sau: 

-  Ngày, giờ xảy ra sự cố
-  Số hóa đơn mua
-  Số điện thoại liên lạc của Người được bảo hiểm (Số điện thoại này cần được thông báo để chúng tôi có thể liên lạc hẹn gặp hoặc lấy thêm thông tin về tổn thất nhằm giải quyết yêu cầu bồi thường)
-  Miêu tả tổn thất xảy ra như thế nào và được phát hiện ra sao. 

  • AIG Viet Nam/ Viễn Thông A sẽ cung cấp cho  Quý khách mẫu Đơn Yêu Cầu Bồi Thường hoặc xác nhận đã nhận được thông báo sự cố từ Quý khách.
  •  Quý khách cần cung cấp các chứng từ  theo yêu cầu của chúng  tôi  trong vòng  30 ngày. Danh mục chứng từ cần thiết sẽ được chúng tôi thông báo khi chúng tôi gửi mẫu Đơn yêu cầu bồi thường cho Quý khách. 
  •  Trong trường hợp chúng tôi thấy cần thiết, chúng tôi có thể sẽ chỉ định công ty giám định hoặc công ty tính toán tổn thất độc lập.

II.  QUI TRÌNH HOÀN TẤT BỒI THƯỜNG

 (Xin Quý khách lưu ý, các chứng từ liệt kê dưới đây không phải đã bao gồm tất cả, trong quá trình giải quyết bồi thường, chúng tôi có thể yêu cầu thêm các chứng từ khác nếu cần thiêt

  •  Đơn yêu cầu bồi thường đã được kê khai chi tiết
  •  Hóa đơn mua hàng (bản gốc) và Bảng Quy định – Hướng dẫn bồi thường có chữ kí của KH (bản gốc)
  •  Biên bản công an xác nhận sự viêc là có thật

-  Sản phẩm thay thế là sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn gần nhất so với giá mua ban đầu của Sản phẩm khi loại Sản phẩm đó không còn được cung cấp trên thị trường trong thời hạn hiệu lực của Gói Bảo hiểm, có hiệu năng và độ tin cậy như sản phẩm mới, và vận hành tối thiểu tương đương với sản phẩm gốc trên. Bất kỳ sự thay thế nào như vậy sẽ chấm dứt Gói Bảo hiểm.
-  Và với điều kiện là Khách hàng phải thanh toán 30% chi phí của máy tại thời điểm được bồi thường.

  • Địa điểm Gửi Hồ Sơ YCBT:

Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam

Tầng 9, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM

Điện thoại:  1800 6789

Hoặc gửi đến các Cửa hàng Viễn Thông A gần nhất.

III . CÁC ĐIỂM LOẠI TRỪ CHÍNH: 

  • Sản phẩm bị mất cắp khi không có sự trông coi của Chủ thẻ;
  • Sản phẩm Chủ thẻ thuê hoặc cho thuê;
  • Sản phẩm đã qua sử dụng, tái chế, tân trang lại, hoặc chế tạo lại vào thời điểm mua
  • Sản phẩm mua để bán lại, dùng cho mục đích nghề nghiệp hoặc thương mại;
  • Sản phẩm vô ý bỏ lại ở nơi công cộng mà người khác có thể tiếp cận
  • Tổn thất không xảy ra trong Thời hạn hợp đồng
  • Tổn thất do các hành vi vi phạm pháp luật của Chủ thẻ
  • Tổn thất mà Chủ thẻ cố ý gây ra
  • Tổn thất do các hành động trực tiếp của Người thân, hoặc các hành động mà Người thân đã biết hoặc lập kế hoạch
  • Sản phẩm khi để ở xe máy

(Các nội dung trên mang tính chất tham khảo, chưa phải là căn cứ để giải quyết bồi thường. Công ty BH sẽ căn cứ vào HĐBH đã kí kết để giải quyết bồi thường).

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận FZ7V03
GỌI LẠI CHO TÔI