HAPPY CARE





Giới thiệu về dịch vụ gia hạn bảo hành

1/ Gia hạn bảo hành là gì?

-  Là kéo dài thêm thời gian bảo hành của nhà sản xuất
-  Là dịch vụ duy nhất chỉ có tại hệ thống Viễn Thông A

2/ Sử dụng dịch vụ Gia hạn bảo hành khách hàng được lợi gì?

- Được bảo hành chính hãng lâu hơn
- Tiết kiệm 100% phí phụ tùng và công sữa chữa
- Được thay thế máy khác cùng loại, cùng tính năng khi không sữa chữa được
- Được sửa chữa, thay thế tại các trung tâm sửa chữa uy tín do Viễn Thông A ủy quyền.
- Có thể chuyển nhượng được.

4/ Giá trị bồi thường của Gia hạn bảo hành:

- Không giới hạn số lần sửa chữa cho đến mức bồi thường tối đa.
- Giới hạn bồi thường tối đa = Giá trị của sản phẩm

Ví dụ:

- Khách hàng sử dụng gói Gia hạn bảo hành : 1 năm bảo hành của Nhà sản xuất + 1 năm bảo hành của Gia hạn bảo hành cho điện thoại di động giá 7,639,500 VND
thì mức bảo hành tối đa là 7,639,500 VND.
- Lợi ích : Sửa chữa không giới hạn tối đa 7,639,500 VND. Nếu các phụ tùng không thể thay thế, hoặc lần sửa đầu tiên tốn gần bằng giá của sản phẩm, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm cùng loại và cùng chất lượng. Sau đó, Hợp đồng dịch vụ Gia hạn bảo hành chấm dứt và khách hàng được lựa chọn mua lại gói bảo hành mở rộng.

5/ Đối tượng nào được sử dụng dịch vụ Gia hạn bảo hành?

- Khách hàng mua điện thoại, Tablet hoặc Laptop tại hệ thống siêu thị của Viễn Thông A.
- Phải là sản phẩm mới mua
- Thời hạn bảo hành chính hãng phải còn 1 năm

6/ Làm thế nào để chuyển nhượng Gia hạn bảo hành?

- Hợp đồng dịch vụ Gia hạn bảo hành có thể chuyển nhượng khi khách hàng chuyển nhượng sản phẩm cho người khác.
- Chỉ cần thông báo qua tổng đài PTI 19006727

 

Happy Care – Bảo vệ toàn diện dành cho “dế yêu”

Điện thoại đã trở thành đồ dùng cá nhân thân thuộc không thể thiếu trong thời đại công nghệ ngày nay, điện thoại đang dần thay thế những sản phẩm công nghệ khác như máy ảnh, máy nghe nhạc… vì sự tiện dụng. Vậy bạn đã làm gì để bảo vệ “dế yêu” trước những sự cố bất ngờ? Rất đơn giản, chỉ cần tham gia gói “Happy Care – Bảo vệ toàn diện” tại Hệ thống Trung tâm Smartphone – Tablet – Laptop Viễn Thông A, bạn sẽ không còn băn khoăn hay lo lắng nữa.

Happy Care – Bảo vệ toàn diện là dịch vụ chỉ có tại Hệ thống Trung tâm Viễn Thông A trên toàn quốc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ Gia hạn bảo hành năm 2 (bảo vệ bên trong) và Bảo hiểm năm 1 (bảo vệ bên ngoài). Happy Care áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại được mua mới tại Viễn Thông A, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... Bên cạnh chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, điện thoại của bạn còn được bảo hành lâu hơn với phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa, được thay mới với những lỗi không thể khắc phục, tại Trung tâm bảo hành uy tín của Viễn Thông A. Đặc biệt, Happy Care còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

Thông tin cần biết về Happy Care:

1. Happy Care – Bảo vệ toàn diện áp dụng cho sản phẩm nào?

Tất cả các dòng điện thoại (Smartphone/iPhone/ Feature phone), máy tính bảng (tablet) và Laptop mua mới tại siêu thị Viễn Thông A, còn bảo hành chính hãng 12 tháng đều có thể mua sản phẩm này.

2. Tôi được lợi gì khi mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện này?

Khi mua gói Happy Care – Bảo vệ toàn diện, Anh/Chị sẽ an tâm Điện thoại/Tablet/Laptop của mình sẽ được sửa chữa khi bị rơi vỡ bất ngờ, bị đổ chất lỏng trong năm đầu tiên và được bảo hành chính hãng thêm 12 tháng sau khi hết bảo hành của nhà sản xuất.

Khách hàng chỉ đóng 30% trên giá trị sửa chữa/Thay thế mà thôi

3. Tôi được lợi gì khi mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện thay vì mua Bảo hành và Gia hạn bảo hành?

Happy Care – Bảo vệ toàn diện là sự tổng hợp của hai gói bảo hành trên và  Anh/Chị được hưởng quyền lợi của cả 02 với giá ưu đãi đến 30%.

4. Tôi có thể mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện này ở cửa hàng khác không?

Happy Care – Bảo vệ toàn diện chỉ dành cho khách hàng Viễn Thông A, Anh/chị có thể mua sản phẩm này tại tất cả các trung tâm trực thuộc hệ thống.

5. Mức Miễn Thường cho gói Bảo Vệ Toàn Diện ?

Khách hàng sẽ chia sẽ cùng Viện Thông A: 30% áp dụng cho sửa chữa/Thay thế Linh kiện và 30% áp dụng cho thay thế mới.

6. Giới hạn trách nhiệm của gói?

•Không giới hạn số lần sửa chữa

•01 lần đối với trường hợp thay thế mới

•Tổng cộng tất cả các trường hợp tối đa đến giá mua ban đầu của máy.

7. Nếu tôi bán Điện thoại/Tablet cho người khác thì Happy Care – Bảo vệ toàn diện còn giá trị hay không?

Anh/Chị có thể chuyển nhượng cho chủ mới bằng cách : chủ cũ và mới kí tên xác nhận trên form chuyển đổi do Viễn Thông A cung cấp , kèm theo giấy chứng nhận của chủ cũ.

Viễn Thông A sẽ nhận bảng scan (hoặc photo) form chuyển nhượng đã kí để chuyển NCC cập nhật thay đổi.

8. Nếu Điện thoại/Tablet/Laptop của tôi bị hư hỏng nhiều lần thì tôi có được sửa chữa miễn phí không?

Anh/Chị được sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng, không giới hạn số lần trong thời gian Happy Care – Bảo vệ toàn diện có hiệu lực, cho đến khi  tổng chi phí sửa chữa bằng với giá sản phẩm mua ban đầu trên hóa đơn.

9. Trong trường hợp Điện thoại/Tablet/Laptop  bị hỏng nặng, không thể sửa được thì tôi có được thay bằng máy mới hay không?

Trong trường hợp này, Anh/Chị sẽ được thay thiết bị khác cùng loại, cùng tính năng với thiết bị cũ.

10. Khi được thay thế Điện thoại/Tablet/Laptop mới thì tôi có phải đóng phí miễn thường hay không?

Anh/chị sẽ đóng 30% phí miễn thường cho năm thứ nhất khi thay thế sản phẩm khác.

11. Những trường hợp nào tôi sẽ bị từ chối bồi thường?

Anh/chị sẽ bị từ chối bồi thường khi:

+ Hết thời gian hiệu lực của Bảo vệ toàn diện

+ Thiệt hại về mặt trang trí, vết lõm, trầy xước.

+ Thiệt hại rơi vỡ, hoặc đổ chất lỏng do cố tình.

+ Vi phạm luật giao thông

(Các điều khoản có thể hiện cụ thể trong hợp đồng)

+ Ngoài điều kiện bảo hành sữa chửa của gói Bảo vệ toàn diện.

12. Khi mang thiết bị đến sửa chữa, tôi cần làm gì?

Khi thiết bị sự cố, Anh/Chị vui lòng liên hệ về số Hotline 19006727 (tổng đài tiếp nhận thông tin bồi thường của PTI).

Sau đó liên hệ của hàng Viễn Thông A gần nhất để hoàn tất chứng từ claim trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm xảy ra sự cố.

13. Nếu tôi trả thiết bị thì có được hoàn tiền mua sản phẩm này không?

Anh/Chị sẽ được áp dụng quy định đổi trả hàng theo chính sách của Viễn Thông A. Khách hàng vẫn được hoàn tiền sau khi thủ tục đổi trả hàng hoàn tất.

14. Trường hợp nào sản phẩm này bị mất hiệu lực khi vẫn đang trong thời gian hợp đồng?

Khi bị phát hiện có sự gian lận về linh kiện, tự sửa chữa, thay thế sản phẩm trái phép hoặc sử dụng nhằm mục đích kinh doanh, sản phẩm sẽ mất hiệu lực dù vẫn trong thời gian hợp đồng hiệu lực và không được hoàn phí.

An tâm tuyệt đối với Bảo hiểm rơi vỡ - Vô nước của Viễn Thông A

     Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước là gói bảo hiểm kết hợp của Viễn Thông A và công ty bảo hiểm Bưu Điện PTI, áp dụng cho Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop. Với gói bảo hiểm này, khách hàng có thể an tâm ngay cả khi vô tình rơi vỡ bất ngờ hoặc tổn thất bởi chất lỏng.

     Bên cạnh các gói bảo hiểm tiện ích sẵn có trong gói dịch vụ Happy Care, bảo hiểm Rơi vỡ - Vô nước là một trong những gói bảo hiểm thiết thực và tiết kiệm nhất, giúp bảo vệ Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop kể cả khi vô tình bị rơi vỡ hoặc tổn thất trong 01 năm đầu (kể từ thời điểm mua máy).

     Ở Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước, tất cả khách hàng khi mua Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop mới tại Viễn Thông A và phải còn nguyên bảo hành 12 tháng của hãng. Khi mua gói bảo hiểm này tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi:

- Không giới hạn số lần sửa chữa.
- Khách hàng được bồi thường 100% máy mới trong trường hợp máy không thể khắc phục.
- Mức phí miễn thường 30% trên giá trị máy thay mới và 30% giá trị sửa chữa/thay thế linh kiện (phí miễn thường là sự chia sẻ trách nhiệm giữa công ty bảo hiểm và người được bảo hiểm)

Thông tin chi tiết về Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước này, khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng Viễn Thông A gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài GÓI BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) 1900 67 27 để được tư vấn, giải đáp.

bảo hiểm xe máy

Theo số liệu thống kê đến 31/05/2017, cả nước có khoảng 46 triệu xe máy, trong đó 70% chưa tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định. Một trong những lý do khiến người dân không tham gia bảo hiểm là vì thủ tục bồi thường khá phức tạp. Hiểu rõ được lo lắng của Khách hàng, Viễn Thông A đã kết hợp cùng đối tác uy tính tại thị trường Việt Nam -  Bảo hiểm PTI , cho ra mắt sản phẩm BẢO HIỂM XE MÁY – MOTOBIKE với quy trình đơn giản từ khâu bán hàng đến thủ tục tiếp nhận bồi thường, tổng đài hỗ trợ 24/7.

Cùng 4 gói BẢO HIỂM XE MÁY – MOTOBIKE, VTA-PTI tự tin mang đến cho khách hàng Dịch vụ hoàn hảo, Sản phẩm toàn diện và Phục vụ tận tâm.

VỚI BẢO HIỂM BẮT BUỘC TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ

-  Bảo vệ thiệt hại ngoài hợp đồng về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra

VỚI BẢO HIỂM TAI NẠN NGƯỜI NGỒI TRÊN XE

 Bảo vệ thiệt hại thân thể đối với Người ngồi trên xe do tai nạn liên quan trực tiếp đến việc sử dụng xe.

VỚI BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE MÁY:

- Bảo vệ thiệt hại vật chất xe máy do đâm va, lật đổ, cháy nổ và các tai nạn bất ngờ khác.
- Không cần hồ sơ công an.
- Duyệt bồi thường nhanh, căn cứ vào hình ảnh tổn thất.
- Bảo lãnh thanh toán tại đơn vị sửa chữa liên kết uy tính hoặc thanh toán bằng tiền.
- Thời gian duyệt bồi thường nhanh trong vòng 2-3 giờ.
- Bồi thường theo hạn mức trách nhiệm và không tính khấu hao sử dụng đối với tổn thất bộ phận.

VỚI BẢO HIỂM TRỘM CƯỚP XE MÁY:

- Bảo vệ cho tổn thất toàn bộ xe do hành vi trộm, cướp xe máy.
- Mất là ĐỀN.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay các cửa hàng Viễn Thông A trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về Sản phẩm, hoặc liên hệ tổng đài Viễn Thông A 1900545446, tổng đài PTI-19006727 để được hỗ trợ.


HỎI – ĐÁP BẢO HIỂM XE MÁY

1. Bảo hiểm xe máy có bao nhiều gói? Chia thành mấy nhóm?

Có 4 Gói và chia thành 2 nhóm:

- Nhóm Bắt buộc: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự và Bảo hiểm tai nạn Người ngồi trên xe.
- Nhóm Tự Nguyện: Bảo hiểm thiệt hại vật chất và Bảo hiểm trộm cướp.

2. Định nghĩa các gói Bảo Hiểm Xe máy?

- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc): bảo hiểm trách nhiệm trong trường hợp người mua chịu trách nhiệm về thương tích hoặc thiệt hại tài sản của bên thứ ba.
Bảo hiểm tai nạn Người ngồi trên xe: bảo hiểm chịu trách nhiệm về thương tích cho 2 người ngồi trên xe (chỉ bán kèm khi KH tham gia gói bảo hiểm bắt buộc
Bảo hiểm thiệt hại vật chất thân xe (bảo hiểm tự nguyện): bảo hiểm chịu trách nhiệm về thiệt hại vật chất cho xe tham gia bảo hiểm theo hạn mức bồi thường.
Bảo hiểm trộm cướp xe (bảo hiểm tự nguyện): bảo hiểm chịu trách nhiệm về thiệt hại vật chất (mất trộm, cướp giật) cho xe tham gia bảo hiểm theo hạn mức bồi thường.

3. Quy định về các dòng / nhãn hiệu xe được phép mua gói Bảo hiểm vật chất và trộm cướp xe máy ?

- Áp dụng cho tất cả các dòng xe mô tô, xe máy có thời gian sử dụng không quá 18 năm kể từ năm đăng ký lần đầu.

4. Hiệu lực bắt đầu của các gói?

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự và Bảo hiểm tai nạn Người ngồi trên xe có hiệu lực ngay sau khi mua gói (hoặc theo thời gian khách hàng chỉ định nhưng phải  >=  ngày mua gói), Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được giao tới tận nhà khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc.
Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe máy và Bảo hiểm trộm cướp xe máy:

+ Mua mới: có hiệu lực sau 02 ngày kể từ thời điểm mua (hoặc theo thời gian khách hàng chỉ định nhưng phải >= 02 ngày từ ngày mua gói), Giấy chứng nhận bảo hiểm được cấp tại thời điểm mua.
Tái tục (mua tiếp theo hợp đồng đã có): hiệu lực ngay sau ngày hết hạn của hợp đồng trước đó.

Thời hạn bảo hiểm của các gói là 365 ngày tính từ ngày hiệu lực của gói. 

5. Khách hàng có cần xuất trình CMND khi mua các gói Bảo hiểm xe máy hay không?

- Không cần xuất trình CMND.
Tuy nhiên khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác để hỗ trợ cho việc xử lý tổn thất sau này.

6. Khách hàng mua các gói bảo hiểm có nhất thiết phải trùng tên với cavet xe hay không? Nếu không trùng tên thì có được bồi thường hay không?

- Không cần trùng tên với ca-vẹt xe khi mua bảo hiểm.
Khi bồi thường:

+ Đối với vật chất xe: bồi thường cho người mua hoặc chủ xe hoặc lái xe.
+ Đối với trộm, cướp xe: bồi thường cho chủ xe hoặc người có quyền lợi liên quan đến xe đó (phải chứng minh có quyền lợi liên quan như: hợp đồng mua bán, ủy quyền, …).

7. Chứng từ cần thiết cho gói Bảo hiểm trộm cướp khi phát sinh tổn thất?

Giấy đăng ký xe (bản gốc).
Trường hợp nhà, nơi cứ trú bị trộm cướp đột nhập, cạy phá có dấu vết để lại và/hoặc bị tấn công hoặc đe dọa tấn công bằng vũ lực hoặc bị cướp xe:

+ Biên bản ghi nhận hiện trường (chủ xe, cơ quan công an, PTI, người làm chứng, …).
+ Kết luận hoặc báo cáo điều tra của cơ quan công an về vụ trộm, cướp.  Nếu có cơ sở thể hiện tổn thất đúng như khai báo có thể bỏ qua chứng từ “Kết luận hoặc báo cáo điều tra của cơ quan công an”. Nếu không có cơ sở sẽ bồi thường như trường hợp “mất không rõ nguyên nhân”.

8. Mức miễn thường cho gói Bảo hiểm Vật chất ?

Áp dụng khấu trừ 20% giá trị tổn thất, tối thiểu 100.000 vnđ cho cả trường hợp sửa chữa và thay thế mới. Trong mọi trường hợp không vượt quá mức trách nhiệm bảo hiểm.
Số lần bồi thường: tối đa 03 lần/năm

9. Mức miễn thường cho Gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự và Bảo hiểm tai nạn Người ngồi trên xe?

- Không áp dụng mức miễn thường.
Không giới hạn số lần bồi thường.

10. Giới hạn bồi thường cho gói Bảo hiểm Trộm cướp?

- Mất tại bãi giữ xe: 80% mức trách nhiệm hoặc 80% giá trị thực tế xe (bồi thường theo số nào nhỏ hơn).
Mất tại nhà, bị cướp: 50% mức trác nhiệm hoặc 50% giá trị thực tế xe (bồi thường theo số nào nhỏ hơn).
Mất không xác định nguyên nhân: 15% mức trác nhiệm hoặc 15% giá trị thực tế xe (bồi thường theo số nào nhỏ hơn)

11. Giá trị bồi thường tổn thất toàn bộ xe được tính như thế nào?

Giá trị xe tại thời điểm tổn thất được tính toán = Giá trị thay thế mới x (1 - 5% *số năm đã sử dụng kể từ năm đăng ký lần đầu).
Giá trị thay thế mới = giá theo Thông tư 304/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 về việc ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy. Đối với các dòng xe mới sản xuất chưa có trong Thông tư này, áp dụng theo giá bán lẻ niêm yết của Nhà sản xuất. Trong trường hợp có Thông tư mới thay thế thì sẽ áp dụng theo Thông tư mới.

12. Khi bán gói bảo hiểm vật chất và Bảo hiểm trôm cướp, Nhân viên phải chụp bao nhiêu hình? góc độ chụp?

- Chụp 05 ảnh: 3 hình xe (phía trước, phía sau bên trái, phía sau bên phải thấy được biển số xe), 2 hình cà-vẹt xe (mặt trước và sau)

13. Các bước cần thực hiện khi xảy ra tổn thất?

Liên hệ NGAY số điện thoại trên Giấy chứng nhận bảo hiểm để thông báo tổn thất và để được hướng dẫn.
Thông báo cho cơ quan công an hoặc chính quyền địa phương trong vòng 24 giờ (đối với trường hợp quan trọng như: liên quan đến bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, tai nạn Người ngồi trên xe, Trộm cướp xe).
Chụp hình vị trí xảy ra sự cố (nếu có thể).
Hoàn thành “Thư thông báo tổn thất và yêu cầu bồi thường bảo hiểm” trong vòng 07 ngày từ ngày xảy ra tổn thất;
Thu thập và gửi hồ sơ liên quan theo hướng dẫn của PTI

14. Phí sửa chữa và thay thế linh kiện sẽ tính như thế nào?

Trường hợp (1) Bảo lãnh thanh toán: Khách hàng mang xe đến đơn vị sửa chữa trong hệ thống liên kết của PTI. PTI sẽ căn cứ vào báo phí sửa chữa của đơn vị sửa chữa
Trường hợp (2). Bồi thường bằng tiền mặt, PTI căn cứ vào giá sửa chữa tại khu vực, tối đa không vượt quá giá sửa chữa công bố của đơn vị sửa chữa chính hãng.

+ (2.1). Sửa trước trả tiền sau: Khách hàng sửa chữa ở bất kỳ đơn vị sửa chữa nào, sau đó cung cấp chứng từ để PTI xem xét bồi thường.
+ (2.2). Trả tiền trước sửa sau (khách hàng không cần cung cấp chứng từ sửa chữa): Khách hàng gửi hình ảnh xe bị hư hỏng cho PTI để PTI đánh giá và bồi thường bằng tiền mặt cho khách hàng.

15. Khi bị hư hỏng xe được PTI chỉ định sửa chữa/Thay linh kiện thì Nơi chỉ định sửa chữa/Thay thế là ở đâu?

- Trường hơp có đơn sửa chữa liên kết hợp tác với PTI: sửa chữa tại đơn vị liên kết hợp tác với PTI
Trường hợp tại nơi đó chưa có đơn vị sửa chữa liên kết hợp tác với PTI, khách hàng có thể sửa chữa tại bất kỳ đơn vị sửa chữa nào tại khu vực.

16. Khi xe bị hư hỏng hoàn toàn được PTI chấp nhận bồi thường theo giá trị quy định theo hợp đồng, vậy sẽ được bồi thường tiền mặt (hoặc chuyển khoản) hay cấn trừ khi khách hàng mua xe thay thế?

Khách hàng sẽ được bồi thường bằng tiền qua hình thức chuyển khoản.

17. Thời gian PTI xử lý bồi thường cho khách hàng là bao lâu sau khi khách hàng hoàn tất đầy đủ chứng từ theo quy định?

Thời gian xác nhận số tiền bồi thường: trong vòng 08h làm việc từ khi nhận được đủ chứng từ bản ảnh/ scan.
Thời gian thanh toán tiền bồi thường: trong vòng 03 ngày làm việc từ khi nhận được đủ chứng từ bản gốc.

18. Khi xảy ra tai nạn khách hàng báo ngay cho tổng đài 19006727, vậy sau bao lâu khách hàng sẽ được liên hệ hỗ trợ để hoàn tất chứng từ?

Sẽ được hỗ trợ Ngay khi tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc theo thỏa thuận giữa tổng đài viên và khách hàng.

Thẻ

THẺ MEGACARD

1. Tính năng chính – Nạp Game

  • Nạp tiền cho các Game của nhà phát hành Game lớn: VNG, VTC, FPT, VDC Net2e.
  • Nạp tiền cho hơn 100 Game trực tuyến đang thịnh hành: Avarta, Mộng Hiệp Khách, Các Game của Appota, Cổng Game somo.vn,  Các thể loại Game bài, Game chiến thuật, Mạng xã hội của các nhà phát hành Game trong nước và nước ngoài…..

2. Tính năng phụ - Nạp điện thoại, dịch vụ gia tăng

  • Nạp tiền cho hầu hết các mạng điện thoại hiện nay tại Việt Nam (Trừ mạng Viettel)
  • Nạp tiền cho các dịch vụ học trực tuyến, dịch vụ nội dung, dịch vụ phần mềm, xem phim……..

3. Điểm mạnh của thẻ MegaCard

  • Tính cộng đồng: Do khách hàng vừa là Game thủ, vừa là người có nhu cầu nạp tiền dịch vụ viễn thông....
  • Tính tập trung: Nạp tất cả các dịch vụ vào chung một loại thẻ duy nhất – MegaCard.
  • Đa dạng kênh nạp tiền: Nạp tiền qua website, Nạp tiền trên điện thoại, Nạp tiền qua tổng đài….
  • Nhiều ưu đãi: Hưởng khuyến mại của nhà mạng, của Game, hưởng khuyến mại riêng theo từng chương trình của VNPT EPAY và đối tác liên kết.

THẺ GAME

Nếu đã từng chơi game online, hẳn các bạn đã từng thắc mắc: Làm cách nào để nạp tiền cho game? Mua thẻ game ở đâu?... thì nay, những vấn đề ấy đã có cậu trả lời. Đến với Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A, bạn hoàn toàn có thể mua được tất cả các loại thẻ cho game mà các bạn yêu thích.

 

Đến với Viễn Thông A để được tận hưởng tất cả các dịch vụ và chính sách bán hàng tốt nhất.

Viễn Thông A – Sự hài lòng của bạn.

Thanh toán hóa đơn

DỊCH VỤ THANH TOÁN HÓA ĐƠN

Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình nhỏ, Viễn Thông A phát triển các dịch vụ thanh toán hóa đơn cho các nhu cầu thanh toán phí sinh hoạt thường nhật tại Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A trên toàn quốc.
Thay vì phải đi đến từng nhà cung cấp - rất vất vả và mất thời gian, hiện nay quý khách chỉ cần đến 01 địa chỉ duy nhất để thanh toán tất cả loại hóa đơn mà không phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào khác.
Tiện lợi và nhanh chóng - Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A, sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THANH TOÁN HOÁ ĐƠN
Áp dụng từ 01/04/2016
STT Nhóm dịch vụ  Nhà cung cấp dịch vụ  ĐỊA BÀN LƯU Ý
1 ĐIỆN   Điện TP. Hồ Chí Minh   Khu vực TPHCM

- Thu trên POS-VTA
hoặc máy Payoo

- Không xuất hóa đơn

2  Điện Hà Nội   Khu vực Hà Nội 
3  Điện Miền Trung   Huế - Khánh Hòa 
4 NƯỚC   Nước TP. Hồ Chí Minh   Khu vực TP. HCM (trừ Nước Gia Định)
5  Nước Huế   Thừa Thiên Huế
6 ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH   Viettel   Toàn quốc
7  VNPT  TP. HCM và Cần Thơ
8  SPT  TP. HCM
9  SPT Phú Mỹ Hưng  TP. HCM
10 INTERNET  FPT  Toàn quốc
11  CMC  TP. HCM -  Bình Dương - Đà Nẵng
12  SPT  TP. HCM
13  SPT Phú Mỹ Hưng  TP. HCM
14  Viettel  Toàn quốc
15  HTVC  TP. HCM
16  SCTV   TP. HCM
17  VNPT  TP. HCM và Cần Thơ
18 TRUYỀN HÌNH   SCTV   TP. HCM 
19  HTVC  TP. HCM 
20  HCATV (trả sau)  Hà Nội
21  VNPT  Cần Thơ
22  VTC - KTS   Toàn quốc
23  AVG - KTS  Toàn quốc
24  VTV Cab  Toàn quốc
25 THANH TOÁN TRẢ GÓP   ACS  Toàn quốc
26  Home Credit  Toàn quốc
27  FE Credit (VPBank)  Toàn quốc
28  HD Saison (HD Finance)  Toàn quốc
29 THANH TOÁN VAY TIÊU DÙNG   Prudentail Finance   Toàn quốc
30  Doctordong  Toàn quốc
31 THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG   ANZ  Toàn quốc
32  FE Credit   Toàn quốc
33  VCCB (Vietcapital Bank)  Toàn quốc
34 THANH TOÁN VÉ   Vé máy bay Jestar   Toàn quốc
35  Ticketbox (Vé sự kiện)  Toàn quốc
36  Click1bus (Vé xe)  Toàn quốc
37  Atadi (Vé máy bay, khách sạn)  Toàn quốc
38  Vé xe rẻ   Toàn quốc
39  Pasoto  Toàn quốc
40 THANH TOÁN TMĐT  Shisido (Mỹ phẩm)   Toàn quốc
41  Carmudi   Toàn quốc
42  Kapersky (Phần mềm diệt virus)  Toàn quốc
43  Học phí các khóa đào tạo của SGD TP. HCM   TP. HCM 
44 NHÓM THANH TOÁN BẢO HIỂM  Manulife    Toàn quốc
45  AIA  Toàn quốc

Thanh toán cước di động

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Đối tác, Khách Hàng

 

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Viễn Thông A xin hân hạnh gửi tới Quý Khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của chúng tôi lời chào trân trọng nhất. Lời đầu tiên Công ty chúng tôi kính gửi đến Quý Khách  lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý Khách Hàng đối với Sản phẩm và Dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, Công Ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành hệ thống siêu thị bán lẻ hàng công nghệ có doanh số hàng đầu tại Việt Nam với hơn 80 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Hiện tại, Viễn Thông A đang hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.

Nay Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ với mong muốn giới thiệu các dịch vụ phụ hiện có tại Viễn Thông A để Quý khách có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Dịch vụ phụ của công ty:

Hòa mạng thuê bao trả sau: quý khách sẽ được thỏa thích chọn số theo nhu cầu (thuộc kho số online)

Các dịch vụ sau bán hàng: thay sim, thay đổi thông tin thuê bao (trả trước/trả sau), thu cước…

...và một số dịch vụ liên quan khác.

Với thời gian làm việc linh hoạt (từ 07g30 đến 22g00 mỗi ngày, kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ/Tết), Viễn Thông A cam kết đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 1900.54.54.46

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự hợp tác của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn.

TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THANH TOÁN CƯỚC DI ĐỘNG

 Áp dụng từ 01/04/2016

STT Nhóm dịch vụ  Nhà cung cấp dịch vụ ĐỊA BÀN LƯU Ý
1 THU CƯỚC TRẢ SAU  Mobifone  Toàn quốc

 - Thu trên POS-VTA 

 - Có xuất hóa đơn

2  Viettel  Toàn quốc
 Vinaphone  Toàn quốc

 

GỌI LẠI CHO TÔI