HAPPY CARE





GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ GIA HẠN BẢO HÀNH

1/ Gia hạn bảo hành là gì?

- Là kéo dài thêm thời gian bảo hành của nhà sản xuất

- Là dịch vụ duy nhất chỉ có tại hệ thống Viễn Thông A

2/ Sử dụng dịch vụ Gia hạn bảo hành khách hàng được lợi gì?
- Được bảo hành chính hãng lâu hơn
- Tiết kiệm 100% phí phụ tùng và công sửa chữa
- Được thay thế mới khi không sửa chữa được
- Được sửa chữa, thay thế tại các trung tâm sửa chữa uy tín do Viễn Thông A ủy quyền.
- Có thể chuyển nhượng được.

4/ Giá trị bồi thường của Gia hạn bảo hành:
Không giới hạn số lần sửa chữa cho đến mức bồi thường tối đa.
Giới hạn bồi thường tối đa = Giá trị của sản phẩm

Ví dụ:
- Khách hàng sử dụng gói Gia hạn bảo hành : 1 năm bảo hành của Nhà sản xuất + 1 năm bảo hành của Gia hạn bảo hành cho điện thoại di động giá 7,639,500 VND
thì mức bảo hành tối đa là 7,639,500 VND.
- Lợi ích : Sửa chữa không giới hạn tối đa 7,639,500 VND. Nếu các phụ tùng không thể thay thế, hoặc lần sửa đầu tiên tốn gần bằng giá của sản phẩm, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm cùng loại và cùng chất lượng. Sau đó, Hợp đồng dịch vụ Gia hạn bảo hành chấm dứt và khách hàng được lựa chọn mua lại gói bảo hành mở rộng.

5/ Đối tượng nào được sử dụng dịch vụ Gia hạn bảo hành?
- Khách hàng mua điện thoại, Tablet hoặc Laptop tại hệ thống siêu thị của Viễn Thông A.
- Phải là sản phẩm mới mua
- Thời hạn bảo hành chính hãng phải còn 1 năm

6/ Làm thế nào để chuyển nhượng Gia hạn bảo hành?
- Hợp đồng dịch vụ Gia hạn bảo hành có thể chuyển nhượng khi khách hàng chuyển nhượng sản phẩm cho người khác.
- Chỉ cần thông báo qua tổng đài AIG 1800599912

Happy Care – Bảo vệ toàn diện dành cho “dế yêu”

Điện thoại đã trở thành đồ dùng cá nhân thân thuộc không thể thiếu trong thời đại công nghệ ngày nay, điện thoại đang dần thay thế những sản phẩm công nghệ khác như máy ảnh, máy nghe nhạc… vì sự tiện dụng. Vậy bạn đã làm gì để bảo vệ “dế yêu” trước những sự cố bất ngờ? Rất đơn giản, chỉ cần tham gia gói “Happy Care – Bảo vệ toàn diện” tại Hệ thống Trung tâm Smartphone – Tablet – Laptop Viễn Thông A, bạn sẽ không còn băn khoăn hay lo lắng nữa.

Happy Care – Bảo vệ toàn diện là dịch vụ chỉ có tại Hệ thống Trung tâm Viễn Thông A trên toàn quốc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ Gia hạn bảo hành năm 2 (bảo vệ bên trong) và Bảo hiểm năm 1 (bảo vệ bên ngoài). Happy Care áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại được mua mới tại Viễn Thông A, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... Bên cạnh chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, điện thoại của bạn còn được bảo hành lâu hơn với phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa, được thay mới với những lỗi không thể khắc phục, tại Trung tâm bảo hành uy tín của Viễn Thông A. Đặc biệt, Happy Care còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

Thông tin cần biết về Happy Care:

1. Happy Care – Bảo vệ toàn diện áp dụng cho sản phẩm nào?

Tất cả các dòng điện thoại (Smartphone/iPhone/ Feature phone) và máy tính bảng mua mới tại siêu thị Viễn Thông A, còn bảo hành chính hãng 12 tháng đều có thể mua sản phẩm này.

2. Tôi được lợi gì khi mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện này?

Khi mua gói Happy Care – Bảo vệ toàn diện, Anh/Chị sẽ an tâm Điện thoại/Tablet của mình sẽ được sửa chữa miễn phí khi bị rơi vỡ bất ngờ, bị đổ chất lỏng trong năm đầu tiên và được bảo hành chính hãng thêm 12 tháng sau khi hết bảo hành của nhà sản xuất.

3. Tôi được lợi gì khi mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện thay vì mua Bảo hành và Gia hạn bảo hành?

Happy Care – Bảo vệ toàn diện là sự tổng hợp của hai gói bảo hành trên và  Anh/Chị được hưởng quyền lợi của cả 02 với giá ưu đãi đến 30%.

4. Tôi có thể mua Happy Care – Bảo vệ toàn diện này ở cửa hàng khác không?

Happy Care – Bảo vệ toàn diện chỉ dành cho khách hàng Viễn Thông A, Anh/chị có thể mua sản phẩm này tại tất cả các trung tâm trực thuộc hệ thống.

5. Nếu tôi bán Điện thoại/Tablet cho người khác thì Happy Care – Bảo vệ toàn diện còn giá trị hay không?

Anh/Chị có thể chuyển nhượng cho chủ mới mà không cần giấy tờ hay thủ tục gì. Chỉ cần liên hệ Tổng đài 1800599912 để thông báo và cập nhật thông tin chủ mới.

6. Nếu Điện thoại/Tablet của tôi bị hư hỏng nhiều lần thì tôi có được sửa chữa miễn phí không?

Anh/Chị được sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng, không giới hạn số lần trong thời gian Happy Care – Bảo vệ toàn diện có hiệu lực, cho đến khi  tổng chi phí sửa chữa bằng với giá sản phẩm mua ban đầu trên hóa đơn.

7. Trong trường hợp Điện thoại/Tablet  bị hỏng nặng, không thể sửa được thì tôi có được thay bằng máy mới hay không?

Trong trường hợp này, Anh/Chị sẽ được thay mới thiết bị giống thiết bị cũ hoặc thiết bị khác có giá trị tương đương.

8. Khi được thay thế Điện thoại/Tablet mới thì tôi có phải đóng phí miễn thường hay không?

Anh/chị sẽ đóng 30% phí miễn thường cho năm thứ nhất khi thay thế sản phẩm mới, sửa chữa không mất phí.

9. Những trường hợp nào tôi sẽ bị từ chối bồi thường?

Anh/chị sẽ bị từ chối bồi thường khi:

+ Hết thời gian hiệu lực của Bảo vệ toàn diện

+ Thiệt hại về mặt trang trí, vết lõm, trầy xước.

+ Thiệt hại rơi vỡ, hoặc đổ chất lỏng do cố tình.

(Các điều khoản có thể hiện rõ trong hợp đồng)

+ Ngoài điều kiện bảo hành sữa chửa của gói Bảo vệ toàn diện.

10. Khi mang thiết bị đến sửa chữa, tôi cần làm gì?

Khi thiết bị bị hỏng, Anh/Chị vui lòng liên hệ về số Hotline 1800599912 (tổng đài tiếp nhận thông tin bồi thường của AIG).

11. Nếu tôi trả thiết bị thì có được hoàn tiền mua sản phẩm này không?

Anh/Chị sẽ được áp dụng quy định đổi trả hàng theo chính sách của Viễn Thông A. Khách hàng vẫn được hoàn tiền sau khi thủ tục đổi trả hàng hoàn tất.

12. Trường hợp nào sản phẩm này bị mất hiệu lực khi vẫn đang trong thời gian hợp đồng?

Khi bị phát hiện có sự gian lận về linh kiện, tự sửa chữa, thay thế sản phẩm trái phép hoặc sử dụng nhằm mục đích kinh doanh, sản phẩm sẽ mất hiệu lực dù vẫn trong thời gian hợp đồng hiệu lực và không được hoàn phí.

An tâm sử dụng Dế yêu với Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI dành cho khách hàng bên ngoài Viễn Thông A

Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI phiên bản mới của Viễn Thông A có thể được xem là phiên bản nâng cấp từ Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN đang có, được mở rộng hơn về đối tượng khách hàng mua điện thoại Chính hãng bên ngoài Viễn Thông A. Với gói dịch vụ này khách hàng có thêm thời gian 30 ngày thay vì phải mua ngay tại thời điểm mua Điện Thoại như trước đây.

Cụ thể, Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN phiên bản cũ – hiện đang áp dụng tại Viễn Thông A là gói kết hợp giữa gói Gia hạn bảo hành và Bảo hiểm rơi vỡ/vô nước,  giúp khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng vì được Viễn Thông A hỗ trợ, bảo vệ lên đến 2 năm với chi phí tiết kiệm gần 30% so với việc mua rời từng gói bảo hiểm, với các lợi ích cụ thể sau:

Năm thứ 1: bảo hiểm cho các tổn thất bất ngờ bao gồm tổn thất rơi vỡ hoặc tổn thất do chất lỏng. Mức miễn thường chỉ 30% khi thay thế máy và không không phải trả phí khi sửa chữa/thay thế linh kiện. Khách hàng cũng được hưởng chế độ này không giới hạn số lần sửa chữa, được bồi hoàn 100% máy mới trong trường hợp hỏng hóc đó không thể khác phục.

Năm thứ 2: bảo hiểm cho các tổn thất thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Gói Dịch vụ này khá tiện ích, có lợi cho khách hàng và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng khi mua sắm điện thoại tại Viễn Thông A. Song Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN phiên bản cũ chỉ áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại Viễn Thông A và chỉ có thể mua ngay thời điểm mua máy.

Với mục đích hỗ trợ khách hàng tốt hơn, Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI phiên bản mới, Viễn Thông A hy vọng sẽ bảo vệ tốt hơn quyền lợi của tất cả khách hàng Viễn Thông A và cả khách hàng bên ngoài Viễn Thông A. Đây là gói Bảo hiểm ưu việt, duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A.

Khác biệt giữa Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN đang có và Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI mới thể hiện ở đối tượng khách hàng và thời gian có hiệu lực để mua gói bảo hiểm ưu việt này.  Cụ thể:

Về đối tượng khách hàng: ưu tiên cho các khách hàng mua Điện Thoại chính hãng bên ngoài Viễn Thông A, và có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc món hàng.

Về thời gian có hiệu lực để mua gói : trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua Điện Thoại, khách hàng có thể đến tất cả chi nhánh của Viễn Thông A để mua gói dịch vụ này.

Thông tin chi tiết hơn về Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI mới, duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A này, khách hàng vui lòng đến trực tiếp chi nhánh của Viễn Thông A hoặc liên hệ Tổng đài GÓI BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) 1900 67 27 để được tư vấn, giải đáp.

Một vài câu hỏi về Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI.

Hỏi 1: Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI khác Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN ở điểm nào?

Trả lời: Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI giống với Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN hiện tại, tuy nhiên mở rộng thêm:

- Đối Tượng:

+ Khách hàng mua điện thoại mới chính hãng tại tất cả hệ thống bao gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Vinpro, Viettel …

+ Khách hàng mua điện thoại mới tại Hệ thống Viễn Thông A.

- Điều kiện mua hàng:

+ Điện thoại được mua trong 30 ngày tính theo ngày mua trên hóa đơn.

+ Còn hóa đơn mua hàng.

+ Điện thoại vẫn hoạt động bình thường, nguyên vẹn.

Hỏi 2: Khách hàng có hóa đơn điện tử của các chuỗi khác như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Vinpro, Viettel… có được mua Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI  không?

     Trả lời: Trong trường hợp này, khách hàng được quyền mua Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI khi trên hóa đơn điện tử, liên dành cho khách hàng có đóng dấu mộc của chi nhánh xuất, máy mới mua trong vòng 30 ngày và vẫn còn hoạt động bình thường (Bên ngoài còn nguyên vẹn)

Hỏi 3: Khi tham gia Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN và Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN - MỞ RỘNG PTI, nếu năm đầu tiên tôi đã được Viễn Thông A sửa chữa do rơi vỡ, thì năm thứ 2 Gia Hạn Bảo Hành của máy có còn được áp dụng không?

     Trả lời: Nếu năm đầu tiên điện thoại của khách hàng bị rơi vỡ và được Viễn Thông A sửa chữa thì năm thứ 2 Gia hạn Bảo Hành vẫn còn hiệu lực.

Hỏi 4: Khách hàng của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Vinpro, Viettel…  khi mua Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI)  của Viễn Thông A, nếu muốn đổi trả gói thì như thế nào?

     Trả lời: Theo quy trình đổi trả Happy care của Viễn Thông A thì trong vòng 7 ngày, khách hàng có thể chuyển đổi gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) từ máy này sang máy khác được. Sau thời hạn 7 ngày, khách hàng chỉ có thể chuyển đổi gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) sang điện thoại khác cùng phiên bản với điện thoại được mua gói bảo hiểm. 

Hỏi 5: Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) có bán cho tablet và laptop không?

     Trả lời: Hiện tại Gói BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) chỉ áp dụng cho nhóm điện thoại.

“BẢO HIỂM TRỘM CƯỚP” – MUA ĐƯỢC TẶNG – MẤT ĐƯỢC ĐỀN TẠI VIỄN THÔNG A

Với mong muốn khách hàng luôn nhận được giá trị đích thực ngày càng cao, bắt đầu từ 16/04/2016, bên cạnh các gói bảo hiểm như rơi vỡ vô nước, gia hạn bảo hành 24 tháng… Viễn Thông A đặc biệt dành tặng quý khách hàng Bảo hiểm trộm cướp khi mua hàng tại các hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc.

Sự ra đời của Bảo hiểm trộm cướp: Lợi ích khách hàng là trên hết!

Ngày nay, điện thoại di động gần như là vật bất ly thân, gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa nó ngày càng phổ biến, lưu giữ rất nhiều thông tin cá nhân và hình ảnh có giá trị, ai cũng có thể mua, ai cũng có thể sở hữu nhưng ai cũng có thể ... mất. Không thể phủ nhận thực tế là không ai có thể hoàn toàn an tâm giữ gìn được điện thoại của mình trong tầm tay 24/24. Tâm lý chung đó khiến không ít người dùng  ngại ngần khi bỏ ra một số tiền lớn để mua những chiếc điện thoại đắt tiền, hoặc có mua cũng không thoải mái khi sử dụng .

Nắm bắt tâm lý khách hàng, hướng đến mục tiêu đảm bảo quyền lợi và giá trị lợi ích tốt nhất, Viễn Thông A chính thức ra mắt dịch vụ bảo hiểm trộm cướp cho các khách hàng đã tin tưởng và chọn mua điện thoại tại Viễn Thông A. Đây là một dịch vụ hậu mãi thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm lớn mà rất ít hệ thống phân phối nào “dám” cam kết với “thượng đế” của họ.

Thật ra thì loại hình bảo hiểm này đã có ở nước ngoài khá lâu. Song khi áp dụng vào tình hình thực tế tại Việt Nam, có rất nhiều lý do khiến hầu hết các đại gia bán lẻ sản phẩm  ngại ngần khi đưa vào áp dụng. Với tâm lý xem điện thoại là một món tài sản giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, chắc chắn rất ít ai bỏ quên mà thường chỉ do bất cẩn bị trộm, bị cướp giật. Thấy được những khó khăn mà người tiêu dùng phải đối mặt, Viễn Thông A đã hợp tác với Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam, một nhánh của Tập đoàn Bảo hiểm Toàn cầu AIG (Hoa Kỳ) và trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị di động duy nhất hiện nay tại Việt Nam mang tặng đến cho khách hàng gói bảo hiểm trộm cướp, bảo vệ tối đa quyền lợi và tài sản của khách hàng . Đây được xem là một hành động thiết thực khẳng định sự quan tâm, thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng vượt trội mà Viễn Thông A dành tặng cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

 “Mua được tặng, hư được sửa, mất được đền”... Nhóm dịch vụ hậu mãi toàn diện hoàn toàn mới, duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A. 

Viễn Thông A tự tin là hệ thống chuỗi bán lẻ tiên phong tạo nên nhiều giá trị hậu mãi tốt và đặc biệt nhất cho khách hàng. Với hơn 130 trung tâm V-Care bảo hành sửa chữa trên toàn quốc có thể nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của khách hàng trở lại tình trạng hoạt động ổn định.

Khi mua hàng tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá, về quà tặng kèm với rất nhiều chương trình bán hàng linh hoạt. Máy bị lỗi kỹ thuật, lỗi phần cứng, khách hàng sẽ được đổi máy khác (có điều kiện đi kèm). Thời gian bảo hành trách nhiệm của thiết bị được kéo dài hơn với gói gia hạn bảo hành đến 24 tháng. Nếu bất cẩn là rơi thiết bị vào nước, hay làm vỡ màn hình, với gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước của Viễn Thông A, khách hàng  sẽ được sửa chữa miễn phí bằng linh kiện chính hãng hoặc đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương.

Với việc ra mắt gói bảo hiểm trộm cướp này, Viễn Thông A mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một khối dịch vụ toàn vẹn và cao cấp nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua thiết bị di động tại hệ thống cửa hàng Viễn Thông A.

Tặng miễn phí bảo hiểm trộm cướp khi mua điện thoại tại hệ thống Viễn Thông A.

Đặc biệt, gói bảo hiểm trộm cướp này sẽ được Viễn Thông A dành tặng MIỄN PHÍ cho khách hàng của mình. Khi không may bị kẻ gian trộm cướp, chỉ cần mức phí miễn thường rất nhỏ so với giá trị thực tế của chiếc điện thoại, khách hàng sẽ được “đền” cho mình một chiếc điện thoại mới . Rõ ràng, xét về quyền lợi, khách hàng luôn là người có lợi nhất, được chăm sóc tốt nhất với gói Bảo hiểm trộm cướp này, thể hiện rõ mối quan tâm rất lớn mà Viễn Thông A dành cho các khách hàng của mình.

 

Thông tin hướng dẫn gói Bảo hiểm mua sắm

I. QUI TRÌNH THÔNG BÁO TN TH

Trong trường hợp xảy ra sự kiện Bảo Hiểm, chủ thẻ cần: 

  •  Thông báo cho cảnh sát gần nhất trong vòng 24 tiếng đồng hồ kế từ khi xảy ra tổn thất và yêu cầu lập biên bản.
  • Ngay lập tức điện thoại thông báo cho AIG Việt Nam 18001704 ( Phím 1) về sự cố để cung cấp các thông tin sau: 

- Ngày, giờ xảy ra sự cố 

- Số hóa đơn mua

- Số điện thoại liên lạc của Người được bảo hiểm (Số điện thoại này cần được thông báo để chúng tôi có thể liên lạc hẹn gặp hoặc lấy thêm thông tin về tổn thất nhằm giải quyết yêu cầu bồi thường) 

- Miêu tả tổn thất xảy ra như thế nào và được phát hiện ra sao. 

  • AIG Viet Nam/ Viễn Thông A sẽ cung cấp cho  Quý khách mẫu Đơn Yêu Cầu Bồi Thường hoặc xác nhận đã nhận được thông báo sự cố từ Quý khách.
  •  Quý khách cần cung cấp các chứng từ  theo yêu cầu của chúng  tôi  trong vòng  30 ngày. Danh mục chứng từ cần thiết sẽ được chúng tôi thông báo khi chúng tôi gửi mẫu Đơn yêu cầu bồi thường cho Quý khách. 
  •  Trong trường hợp chúng tôi thấy cần thiết, chúng tôi có thể sẽ chỉ định công ty giám định hoặc công ty tính toán tổn thất độc lập.

II. QUI TRÌNH HOÀN TT BI THƯỜNG

(Xin Quý khách lưu ý, các chng t lit kê dưới đây không phi đã bao gm tt c, trong quá trình gii quyết bi thường, chúng tôi có th yêu cu thêm các chng t khác nếu cn thiêt

  • Đơn yêu cầu bồi thường đã được kê khai chi tiết
  • Hóa đơn mua hàng (bản gốc)
  • Biên bản công an xác nhận sự viêc là có thật

- Sản phẩm thay thế là sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn gần nhất so với giá mua ban đầu của Sản phẩm khi loại Sản phẩm đó không còn được cung cấp trên thị trường trong thời hạn hiệu lực của Gói Bảo hiểm, có hiệu năng và độ tin cậy như sản phẩm mới, và vận hành tối thiểu tương đương với sản phẩm gốc trên. Bất kỳ sự thay thế nào như vậy sẽ chấm dứt Gói Bảo hiểm.

- Và với điều kiện là Khách hàng phải thanh toán 30% chi phí của máy tại thời điểm được bồi thường.

  • § Địa điểm Gửi Hồ Sơ YCBT:

Công ty TNHH Bo him AIG Vit Nam

Tầng 9, Saigon Centre, 65 Lê Li, Qun 1, TP HCM

Đin thoi:  1800 6789

Hoc gi đến các Ca hàng Vin Thông A gn nht.

 

III . CÁC ĐIM LOI TR CHÍNH: 

  • Sản phẩm bị mất cắp khi không có sự trông coi của Chủ thẻ;
  • Sản phẩm Chủ thẻ thuê hoặc cho thuê;
  • Sản phẩm đã qua sử dụng, tái chế, tân trang lại, hoặc chế tạo lại vào thời điểm mua
  • Sản phẩm mua để bán lại, dùng cho mục đích nghề nghiệp hoặc thương mại;
  • Sản phẩm vô ý bỏ lại ở nơi công cộng mà người khác có thể tiếp cận
  • Tổn thất không xảy ra trong Thời hạn hợp đồng
  • Tổn thất do các hành vi vi phạm pháp luật của Chủ thẻ
  • Tổn thất mà Chủ thẻ cố ý gây ra
  • Tổn thất do các hành động trực tiếp của Người thân, hoặc các hành động mà Người thân đã biết hoặc lập kế hoạch
  • Sản phẩm khi để ở xe máy

(Các ni dung trên mang tính cht tham kho, chưa phi là căn c để gii quyết bi thường. Công ty BH s căn c vào HĐBH đã kí kết để gii quyết bi thường).

AN TÂM TUYỆT ĐỐI VỚI BẢO HIỂM RƠI VỠ - VÔ NƯỚC CỦA VIỄN THÔNG A

Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước là gói bảo hiểm kết hợp của Viễn Thông A và công ty bảo hiểm Mỹ AIG, áp dụng cho Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop. Với gói bảo hiểm này, khách hàng có thể an tâm ngay cả khi vô tình rơi vỡ bất ngờ hoặc tổn thất bởi chất lỏng.

Bên cạnh các gói bảo hiểm tiện ích sẵn có trong gói dịch vụ Happy Care, bảo hiểm Rơi vỡ - Vô nước là một trong những gói bảo hiểm thiết thực và tiết kiệm nhất, giúp bảo vệ Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop kể cả khi vô tình bị rơi vỡ hoặc tổn thất trong 01 năm đầu (kể từ thời điểm mua máy).

Ở Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước, tất cả khách hàng khi mua Điện Thoại – Máy tính bảng – Laptop mới tại Viễn Thông A và phải còn nguyên bảo hành 12 tháng của hãng. Khi mua gói bảo hiểm này tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi:

Không giới hạn số lần sửa chữa

Khách hàng được bồi thường 100% máy mới trong trường hợp máy không thể khắc phục.

Mức phí miễn thường 30% khi thay thế máy và không mất phí khi sửa chữa/thay thế linh kiện (phí miễn thường là sự chia sẻ trách nhiệm giữa công ty bảo hiểm và người được bảo hiểm)

Thông tin chi tiết về Gói bảo hiểm rơi vỡ - vô nước này, khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng Viễn Thông A gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài GÓI BẢO VỆ TOÀN DIỆN – MỞ RỘNG (PTI) 1900 67 27 để được tư vấn, giải đáp.

Thẻ

THẺ CÀO

Một sản phẩm không thể thiếu khi sử dụng điện thoại di động, đó là những chiếc thẻ cào của những nhà mạng quen thuộc ở Việt Nam.

THẺ MEGACARD

1. Tính năng chính – Nạp Game

  • Nạp tiền cho các Game của nhà phát hành Game lớn: VNG, VTC, FPT, VDC Net2e.
  • Nạp tiền cho hơn 100 Game trực tuyến đang thịnh hành: Avarta, Mộng Hiệp Khách, Các Game của Appota, Cổng Game somo.vn,  Các thể loại Game bài, Game chiến thuật, Mạng xã hội của các nhà phát hành Game trong nước và nước ngoài…..

2. Tính năng phụ - Nạp điện thoại, dịch vụ gia tăng

  • Nạp tiền cho hầu hết các mạng điện thoại hiện nay tại Việt Nam (Trừ mạng Viettel)
  • Nạp tiền cho các dịch vụ học trực tuyến, dịch vụ nội dung, dịch vụ phần mềm, xem phim……..

3. Điểm mạnh của thẻ MegaCard

  • Tính cộng đồng: Do khách hàng vừa là Game thủ, vừa là người có nhu cầu nạp tiền dịch vụ viễn thông....
  • Tính tập trung: Nạp tất cả các dịch vụ vào chung một loại thẻ duy nhất – MegaCard.
  • Đa dạng kênh nạp tiền: Nạp tiền qua website, Nạp tiền trên điện thoại, Nạp tiền qua tổng đài….
  • Nhiều ưu đãi: Hưởng khuyến mại của nhà mạng, của Game, hưởng khuyến mại riêng theo từng chương trình của VNPT EPAY và đối tác liên kết.

THẺ GAME

Nếu đã từng chơi game online, hẳn các bạn đã từng thắc mắc: Làm cách nào để nạp tiền cho game? Mua thẻ game ở đâu?... thì nay, những vấn đề ấy đã có cậu trả lời. Đến với Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A, bạn hoàn toàn có thể mua được tất cả các loại thẻ cho game mà các bạn yêu thích.

 

Đến với Viễn Thông A để được tận hưởng tất cả các dịch vụ và chính sách bán hàng tốt nhất.

Viễn Thông A – Sự hài lòng của bạn.

Thanh toán hóa đơn

DỊCH VỤ THANH TOÁN HÓA ĐƠN

Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình nhỏ, Viễn Thông A phát triển các dịch vụ thanh toán hóa đơn cho các nhu cầu thanh toán phí sinh hoạt thường nhật tại Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A trên toàn quốc.
Thay vì phải đi đến từng nhà cung cấp - rất vất vả và mất thời gian, hiện nay quý khách chỉ cần đến 01 địa chỉ duy nhất để thanh toán tất cả loại hóa đơn mà không phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào khác.
Tiện lợi và nhanh chóng - Hệ Thống Trung Tâm Viễn Thông A, sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THANH TOÁN HOÁ ĐƠN
Áp dụng từ 01/04/2016
STT Nhóm dịch vụ  Nhà cung cấp dịch vụ  ĐỊA BÀN LƯU Ý
1 ĐIỆN   Điện TP. Hồ Chí Minh   Khu vực TPHCM

- Thu trên POS-VTA
hoặc máy Payoo

- Không xuất hóa đơn

2  Điện Hà Nội   Khu vực Hà Nội 
3  Điện Miền Trung   Huế - Khánh Hòa 
4 NƯỚC   Nước TP. Hồ Chí Minh   Khu vực TP. HCM (trừ Nước Gia Định)
5  Nước Huế   Thừa Thiên Huế
6 ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH   Viettel   Toàn quốc
7  VNPT  TP. HCM và Cần Thơ
8  SPT  TP. HCM
9  SPT Phú Mỹ Hưng  TP. HCM
10 INTERNET  FPT  Toàn quốc
11  CMC  TP. HCM -  Bình Dương - Đà Nẵng
12  SPT  TP. HCM
13  SPT Phú Mỹ Hưng  TP. HCM
14  Viettel  Toàn quốc
15  HTVC  TP. HCM
16  SCTV   TP. HCM
17  VNPT  TP. HCM và Cần Thơ
18 TRUYỀN HÌNH   SCTV   TP. HCM 
19  HTVC  TP. HCM 
20  HCATV (trả sau)  Hà Nội
21  VNPT  Cần Thơ
22  VTC - KTS   Toàn quốc
23  AVG - KTS  Toàn quốc
24  VTV Cab  Toàn quốc
25 THANH TOÁN TRẢ GÓP   ACS  Toàn quốc
26  Home Credit  Toàn quốc
27  FE Credit (VPBank)  Toàn quốc
28  HD Saison (HD Finance)  Toàn quốc
29 THANH TOÁN VAY TIÊU DÙNG   Prudentail Finance   Toàn quốc
30  Doctordong  Toàn quốc
31 THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG   ANZ  Toàn quốc
32  FE Credit   Toàn quốc
33  VCCB (Vietcapital Bank)  Toàn quốc
34 THANH TOÁN VÉ   Vé máy bay Jestar   Toàn quốc
35  Ticketbox (Vé sự kiện)  Toàn quốc
36  Click1bus (Vé xe)  Toàn quốc
37  Atadi (Vé máy bay, khách sạn)  Toàn quốc
38  Vé xe rẻ   Toàn quốc
39  Pasoto  Toàn quốc
40 THANH TOÁN TMĐT  Shisido (Mỹ phẩm)   Toàn quốc
41  Carmudi   Toàn quốc
42  Kapersky (Phần mềm diệt virus)  Toàn quốc
43  Học phí các khóa đào tạo của SGD TP. HCM   TP. HCM 
44 NHÓM THANH TOÁN BẢO HIỂM  Manulife    Toàn quốc
45  AIA  Toàn quốc

Thanh toán cước di động

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Đối tác, Khách Hàng

 

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Viễn Thông A xin hân hạnh gửi tới Quý Khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của chúng tôi lời chào trân trọng nhất. Lời đầu tiên Công ty chúng tôi kính gửi đến Quý Khách  lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý Khách Hàng đối với Sản phẩm và Dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, Công Ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành hệ thống siêu thị bán lẻ hàng công nghệ có doanh số hàng đầu tại Việt Nam với hơn 80 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Hiện tại, Viễn Thông A đang hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.

Nay Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ với mong muốn giới thiệu các dịch vụ phụ hiện có tại Viễn Thông A để Quý khách có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Dịch vụ phụ của công ty:

Hòa mạng thuê bao trả sau: quý khách sẽ được thỏa thích chọn số theo nhu cầu (thuộc kho số online)

Các dịch vụ sau bán hàng: thay sim, thay đổi thông tin thuê bao (trả trước/trả sau), thu cước…

...và một số dịch vụ liên quan khác.

Với thời gian làm việc linh hoạt (từ 07g30 đến 22g00 mỗi ngày, kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ/Tết), Viễn Thông A cam kết đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 1900.54.54.46

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự hợp tác của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn.

TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THANH TOÁN CƯỚC DI ĐỘNG

 Áp dụng từ 01/04/2016

STT Nhóm dịch vụ  Nhà cung cấp dịch vụ ĐỊA BÀN LƯU Ý
1 THU CƯỚC TRẢ SAU  Mobifone  Toàn quốc

 - Thu trên POS-VTA 

 - Có xuất hóa đơn

2  Viettel  Toàn quốc
 Vinaphone  Toàn quốc

 

GỌI LẠI CHO TÔI