Thương hiệu Vaio trở lại Mỹ sau thời gian vắng bóng

05/10/2015 - Tin mới
1411 lượt xem 0 bình luận

Sau khi kế hoạch công bố ra mắt vào giữa tháng 8, Japan Industrial Partners (JIP) đã chính thức tung ra tại thị trường Mỹ chiếc máy tính bảng Vaio Z Canvas. Chiếc tablet này có nhiều điểm tương đồng với Surface Pro nhưng định hướng làm đối trọng với iPad Pro. Thương hiệu Vaio từng được Sony bán cho JIP vào đầu năm 2014 nhưng biến mất tại các nước trên thế giới sau thời điểm đó.

vaio Z cavas

Vaio Z Canvas được định hướng đối trọng với chiếc iPad Pro của Apple nhưng nhắm đến đối tượng người dùng như Surface Pro. Thiết bị có màn hình 12.3 inch với độ phân giải lên đến 2.560 x 1.704 pixel. Các thông số kỹ thuật bao gồm chip Intel Core i7-4770HQ tốc độ 2,2 GHz, RAM 16 GB, ổ SSD dung lượng 256 GB.

Máy chạy bằng hệ điều hành Windows 10 mới nhất, các phụ kiện đi kèm là bàn phím và bút cảm ứng khá giống vơi máy tính bảng Surface Pro của Microsoft.

Vì máy hướng đến những người dùng là chuyên nghiệp nên giá của máy cũng khá đắt lên tới 2.200 USD.

Vaio-Z-Canvas

Mặt sau máy với thiết kế chân đỡ. 

Sony là thương hiệu ra đời vào năm 1996, ở thời kỳ đỉnh cao, doanh số bán hàng của họ có lúc đạt đến 8,7 triệu chiếc. Tuy nhiên con số này ở thời điểm hiện tại chỉ còn 5,8 triệu chiếc và đã tụt xuống vị trí thứ 9 trong các hãng sản xuất máy tính toàn thế giới, và chỉ chiếm khoản 1.9% thị phần trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 9/2013.

Theo Vnexpess

BÌNH LUẬN

Đánh giá sản phẩm :
Mã xác nhận HN1JW5
GỌI LẠI CHO TÔI