top-banner

Chính sách đổi trả


ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP, SMARTWATCH (APPLE, SAMSUNG), ÁP DỤNG TỪ 01/02/2018:


THỜI GIAN SẢN PHẨM MỚI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
30 ngày đầu
(từ ngày mua)
  • 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách có thể chọn sản phẩm tương đương có giá trị lớn hơn 40% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
  • Đổi sản phẩm có giá trị tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, Viễn Thông A hoàn tiền 100%.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: Viễn Thông A sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả có cùng model, cùng màu, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Viễn Thông A, được niêm yết tại cửa hàng hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Từ ngày 31
trở đi
  • Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
  • Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng hoặc bảo hành của Viễn Thông A(*)
  • Viễn Thông A thu lại sản phẩm với mức phí giảm thêm 5% cho mỗi tháng kế tiếp so với 30 ngày đầu tiên. Ví dụ: tháng thứ 2 là 75% giá trị hóa đơn, tháng thứ 3 là 70%...
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI
30 ngày đầu
(từ ngày mua)
  • Trường hợp khách muốn trả hàng, Viễn Thông A sẽ thu lại máy với giá bằng 80% giá trên hóa đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả có cùng model, màu, dung lượng, cùng thời gian bảo hành được niêm yết tại hệ thống Viễn Thông A hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Từ ngày 31
trở đi
  • Viễn Thông A thu lại sản phẩm với mức phí giảm thêm 5% cho mỗi tháng kế tiếp so với 30 ngày đầu tiên. Ví dụ: tháng thứ 2 là 75% giá trị hóa đơn, tháng thứ 3 là 70%...
*Bảo hành của Viễn Thông A: khách hàng mang máy đến Viễn Thông A để được bảo hành, không áp dụng bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG MASSTEL (ÁP DỤNG TỪ 01/01/2018):


100 ngày đổi sản phẩm mới dành cho tất cả lỗi phần cứng phát sinh do Nhà sản xuất
Thời gian Nguyên nhân Giải pháp Thời gian đổi Chất lượng đổi
30 ngày đầu tiên Lỗi phần cứng Đổi nguyên bộ Ngay khi thẩm định xong Máy mới 100%
31 – 100 ngày kế tiếp Đổi thân máy
*Máy lỗi phần mềm khắc phục chạy lại phần mềm, phát sinh lỗi sau 100 ngày xử lý bảo hành theo quy định của Masstel.

Điều kiện đổi trả:

1. Nếu máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của hãng để thẩm định trước khi có quyết định đổi hay trả hàng.
2. Còn đầy đủ hộp của sản phẩm (mất hộp thu phí 5% giá trị hóa đơn).
3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí 5% giá trị hóa đơn cho một phụ kiện mất).
4. Quà khuyến mãi: thu phí theo giá trị do Viễn Thông A công bố. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì thu phí 5% giá trị hóa đơn cho mỗi món quà.
5. Máy không bị trầy xước màn hình (thân máy trầy xước thu phí theo quy định) và máy đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

Với sản phẩm mua trả góp:

- Trong 14 ngày đầu tiên: Huỷ hợp đồng không chịu phí
- Sau 14 ngày, khách hàng thanh lý hợp đồng và chịu phí theo qui định của Công ty trả góp

Với sản phẩm áp dụng đổi trả:

- Khách hàng cần có hóa đơn khi đổi trả sản phẩm, nếu mất hóa đơn sẽ bị trừ phí theo quy định (10% giá trên hóa đơn).


ĐỐI VỚI LINH PHỤ KIỆN MỚI

Điều kiện trả hàng hoàn tiền: Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì và phụ kiện đi kèm (nếu có)
STT LOẠI SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH
1 Loa Bluetooth & tai nghe, tai nghe Bluetooth thương hiệu: JBL, AKG, Philips H/K, Sony, Soul, Audio – Technica, Jabra, Altec, Lansing, Maxell Không áp dụng dùng thử 30 ngày
2 Linh kiện chính hãng Apple, Samsung, Logitech, Elecom
3 Bao da, Ốp lưng, Thẻ nhớ, Pin thay thế
4 SKIN (Miếng dán trước – sau, miếng dán cường lực)
5 Clip TV Box, SmartWatch
6 Đối với các trường hợp còn lại (Sạc dự phòng, Adapter sạc, Cáp, Thiết bị mạng, Loa vi tính, Tai nghe dây, Đầu đọc thẻ, Loa, Đế tản nhiệt, USB, USB 3G…) Áp dụng chính sách dùng thử 30 ngày (trả hàng hoàn tiền)


Chính sách bảo hành


Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng và tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về quy định bảo hành cho sản phẩm vui lòng xem trong sách hướng dẫn sử dụng hay liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline 1900 54 54 46

Email cs@vienthonga.com

ĐỐI VỚI LINH PHỤ KIỆN:

STT

LOẠI SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH

1

SKIN (Miếng dán trước – sau).

Với miếng dán cường lực: Bảo hành 06 tháng, dán lại tối đa 03 lần miễn phí (bể vẫn được bảo hành)

Bảo hành 06 tháng, dán lại tối đa 03 lần miễn phí

2

Nhóm gậy chụp hình, nhóm con quay Spinner, Nhóm đế dựng, Ống kính cho iPhone, Kính thực tế ảo, Đế chụp hình, Iring gắn điện thoại, Đèn LED, Quạt USB.

Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1

3

Loa Bluetooth & Tai nghe, Tai nghe Bluetooth thương hiệu: JBL, AKG, Philips H/K, Sony, Soul, Audio – Technica, Jabra, Altec Lansing, Maxell.

Bảo hành 1 năm theo qui định bảo hành của hãng

4

Camera Gear thương hiệu Samsung, SmartWatch

5

Bao da, ốp lưng ( kể cả bao da ốp lưng Samsung)

Không bảo hành

6

Linh kiện Apple, ClipTV Box và Các sản phẩm còn lại

Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

*Các trường hợp khác:
  • Nếu máy điện thoại/tablet mới bị lỗi bắt buộc nhập trả, thì bao da, ốp lưng xuất chung hóa đơn của máy đó sẽ được nhập trả lại (phải còn bao bì).
  • Trường hợp Khách hàng mua máy kèm miếng dán, máy bị lỗi phải nhập trả, miếng dán sẽ được dán lại và sẽ được hiểu là 1 lần bảo hành (Nhân viên kiểm soát qua imei máy xuất bán cho Khách hàng).

CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG


  • Quý Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại, lỗi của máy… vào Phiếu Biên Nhận Sửa chữa do Viễn Thông A lập.
  • Các sản phẩm laptop khi nhận bảo hành thì thân máy, pin, sạc phải có số series trùng nhau.
  • Cốc sạc của iPhone, iPad khi bảo hành phải cung cấp số series của máy (số này phải khớp với số series của cốc sạc).
  • Trước khi mang máy đến bảo hành, Khách hàng phải lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng (nếu có) trong thời gian bảo hành sản phẩm. TTBH Viễn Thông A sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trên máy của Khách hàng.
  • Khi Khách hàng mang máy đến TTBH Viễn Thông A để bảo hành, Khách hàng phải cung cấp hóa đơn mua hàng (trường hợp Viễn Thông A yêu cầu).
  • Viễn Thông A sẽ không hoàn trả các linh kiện, bộ phận hỏng hóc đã được thay thế trong quá trình bảo hành sản phẩm của Khách hàng.
  • Trong quá trình bảo hành sản phẩm, Viễn Thông A sẽ cho Khách hàng mượn 01 máy khác để sử dụng nếu Khách hàng có nhu cầu (chỉ áp dụng cho sản phẩm điện thoại) .

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH


Ngoài các dịch vụ bảo hành, hệ thống Viễn thông A còn cung cấp cho Khách hàng các dịch vụ sửa chữa đối với trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc nằm trong điều kiện từ chối bảo hành.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ


Hotline 1900 54 54 46
Email cs@vienthonga.com
Website https://vienthonga.vn

GỌI LẠI CHO TÔI