Chính sách đổi trả

Áp dụng từ: 04/03/2016

  • 1 đổi 1 trong 1 tháng (30 ngày) với sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng....
  • Thu lại máy lỗi với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả được niêm yết tại hệ thống và trên website vienthonga.vn.
  • Từ tháng thứ 2, thu lại máy đã qua sử dụng với giá mỗi tháng trừ thêm 5%.
  • Hoàn tiền trong vòng 1 tháng, bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm (đối với linh phụ kiện).

ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP MỚI (Bao gồm iPhone và iPad)


Lỗi do nhà sản xuất
Tháng 1
  • 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...).
  • Đổi sản phẩm tương đương có giá trị bằng hoặc lớn hơn 40% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
  • Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: Viễn Thông A sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả có cùng model, cùng màu, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Viễn Thông A, được niêm yết tại cửa hàng hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Tháng
2-12
  • Gửi máy bảo hành theo quy định của Hãng.
  • Hoặc: Viễn Thông A mua lại máy, các tháng tiếp theo mỗi tháng trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 dựa trên giá niêm yết tại thời điểm thu mua.

Tháng 1
  • Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: Viễn Thông A sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả có cùng model, cùng màu, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Viễn Thông A, được niêm yết tại cửa hàng hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Tháng
2-12
  • Viễn Thông A mua lại máy, các tháng tiếp theo mỗi tháng trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 dựa trên giá niêm yết tại thời điểm thu mua

Điều kiện đổi trả

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn). Hàng iPhone & iPad áp dụng thu theo biểu phí riêng của Viễn Thông A.
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá mua lại do Viễn Thông A công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5%/giá trị hóa đơn

Các trường hợp không tiến hành đổi trả

  • Máy vào nước
  • Máy bị cấn, móp
  • Máy bị trầy màn hình
  • Máy bị trầy nặng hoặc trầy từ 5 vết trở lên

Đối với sản phẩm mua trả góp:

- Trong 14 ngày đầu tiên: Huỷ hợp đồng không chịu phí
- Sau 14 ngày, khách hàng thanh lý hợp đồng và chịu phí theo qui định của Công ty trả góp


ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN MỚI


Tất cả linh phụ kiện bao gồm cả linh phụ kiện có thương hiệu: Logitech, iBuffalo, JBL, …(ngoại trừ ốp lưng & bao da)

Hoàn tiền trong vòng 1 tháng
Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Điều kiện đổi trả

- Nếu khách hàng không thích sử dụng, hoàn tiền 100% trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua hàng (sản phẩm không nhất thiết phải còn bao bì).


ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP


Lỗi do nhà sản xuất
Tháng 1
  • Đổi sản phẩm có giá trị tương đương, nếu không có sản phẩm tương đương, Viễn Thông A hoàn tiền 100%
  • Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: Vien Thong A sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model cùng màu, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Viễn Thông A được niêm yết tại cửa hàng hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Tháng
2-12
  • Gửi máy bảo hành theo quy định của Viễn Thông A. Hoặc: Viễn Thông A mua lại máy, các tháng tiếp theo mỗi tháng trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 dựa trên giá niêm yết tại thời điểm thu mua.
Tháng 1
  • Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: Vien Thong A sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model cùng màu, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống Viễn Thông A được niêm yết tại cửa hàng hoặc trên website vienthonga.vn (nếu có).
Tháng
2-12
  • Viễn Thông A mua lại máy, các tháng tiếp theo mỗi tháng trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 dựa trên giá niêm yết tại thời điểm thu mua

* Ghi chú:

- Khách hàng vẫn cần có hóa đơn khi đổi trả sản phẩm, nếu mất hóa đơn sẽ bị trừ phí theo quy định (10% giá trên hóa đơn).


Chính sách bảo hành


Đối với sản phẩm điện thoại các loại (Không áp dụng cho iPhone)

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc Khách hàng mua sản phẩm. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau, có thể có thời gian bảo hành khác nhau:

  • Mười hai (12) tháng đối với thân máy.
  • Sáu (06) tháng đối với các bộ phận và phụ kiện như pin, cốc sạc, cáp sạc, tai nghe.

Thời gian xử lý bảo hành 07 ngày (kể từ ngày VTA nhận máy của Khách hàng)

Sau 12 ngày nếu VTA không có sản phẩm bảo hành để trả cho Khách hàng, Khách hàng sẽ được VTA đổi 01 máy tương đương (có cùng model, cùng dung lượng)

Máy bảo hành quay lại 3 lần (lỗi phần cứng) trong thời gian 60 ngày, được VTA và TTBH Hãng xác nhận máy bị lỗi phần cứng, KH sẽ được VTA đổi 01 máy tương đương (có cùng model, cùng dung lượng)


Đối với các sản phẩm máy tính bảng (tablet) các loại (Không áp dụng cho iPad)

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc Khách hàng mua sản phẩm. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau, có thể có thời gian bảo hành khác nhau:

  • Mười hai (12) tháng đối với thân máy.
  • Sáu (06) tháng đối với các bộ phận và phụ kiện như pin, cốc sạc, cáp sạc (Riêng Asus không bảo hành cáp sạc).

Thời gian xử lý bảo hành 07 ngày (kể từ ngày VTA nhận máy của Khách hàng)

Sau 12 ngày nếu VTA không có sản phẩm bảo hành để trả bảo hành cho Khách hàng, Khách hàng sẽ được VTA đổi 01 máy tương đương (có cùng model, cùng dung lượng).
(Không áp dụng cho iPhone)


Đối với các sản phẩm laptop các loại (Không áp dụng cho Macbook)

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc Khách hàng mua sản phẩm. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau, có thể có thời gian bảo hành khác nhau:

  • Mười hai (12) tháng đối với thân máy (Riêng Asus bảo hành 24 tháng).
  • Sáu (06) tháng đối với các bộ phận và phụ kiện như pin, cốc sạc, cáp sạc (Riêng Asus bảo hành 12 tháng).

Thời gian xử lý bảo hành 14 ngày (kể từ ngày VTA nhận máy của Khách hàng).


Đối với các sản phẩm linh phụ kiện các loại

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng: tất cả các sản phẩm linh phụ kiện khách hàng mua tại hệ thống Siêu thị Viễn Thông A đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Miếng dán thường bảo hành 01 năm.

Các trường hợp sản phẩm bảo hành 01 đổi 01 đã bỏ mẫu sẽ được đổi mới bằng sản phẩm cùng giá bán cùng thương hiệu.


Điều kiện bảo hành

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng tại VTA.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất: không cấn móp, mất tem bảo hành, vào nước...
  • Sản phẩm phát sinh lỗi thẩm mỹ như trầy xước, bạc màu, ố màu, lỗi do người sử dụng, do thiên tai, cháy nổ thì không bảo hành.

Dịch vụ cho Khách hàng mượn máy sử dụng tạm thời trong thời gian chờ bảo hành
(Chỉ áp dụng cho sản phẩm điện thoại)

Khi Khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành tại VTA, VTA sẽ cho Khách hàng mượn 01 máy điện thoại khác sử dụng tạm nếu Khách hàng có nhu cầu.


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (căn cứ vào hóa đơn xuất bán cho Khách hàng
  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây ra hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Máy bị vào nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân, đơn vị khác không phải là TTBH Hãng, TTBH VTA mà không được TTBH Hãng, TTBH VTA ủy quyền.
  • Máy bị ẩm ướt, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn và chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, cháy nổ, động đất.
  • Không có hóa đơn mua hàng (chỉ áp dụng trong những trường hợp VTA yêu cầu KH cung cấp hóa đơn mua hàng).

CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG


Quý Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại, lỗi của máy.. vào Phiếu Biên Nhận Sửa chữa do VTA lập.

Các sản phẩm laptop, khi nhận bảo hành thì thân máy, pin, sạc phải có số series trùng nhau.

Cốc sạc của iPhone, iPad khi bảo hành phải cung cấp số series của máy (số này phải khớp với số series của cốc sạc).

Trước khi mang máy đến bảo hành, Quý khách hàng phải lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng (nếu có), trong thời gian bảo hành sản phẩm, TTBH VTA sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trên máy của Khách hàng.

Khi Khách hàng mang máy đến TTBH VTA để bảo hành, Khách hàng phải cung cấp hóa đơn mua hàng (trường hợp VTA yêu cầu).

VTA sẽ không hoàn trả các linh kiện, bộ phận hỏng hóc đã được thay thế trong quá trình bảo hành sản phẩm của Khách hàng.


DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH


Ngoài các dịch vụ bảo hành, hệ thống VTA còn cung cấp cho Khách hàng các dịch vụ sửa chữa đối với trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc nằm trong điều kiện từ chối bảo hành.


HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Hotline chăm sóc khách hàng của Viễn Thông A chủ yếu hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ bảo hành, sửa chữa của Viễn Thông A.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ


Hotline 1900 54 54 46
Email cs@vienthonga.com
Website https://vienthonga.vn

GỌI LẠI CHO TÔI